Niềng răng không mắc cài 3d clear là giải pháp chỉnh nha mới, hiện nhận được nhiều sự quan tâm của người bệnh bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Bài viết sau đây sẽ đưa ra những thông tin về tẩy trắng răng có hại không và phương pháp niềng răng thế hệ mới này cho bạn. 

Niềng răng không mắc cài 3d clear là gì?

Niềng răng 3D Clear là kỹ thuật niềng răng sử dụng các khay niềng trong suốt thay cho các loại mắc cài truyền thống, giúp những chiếc răng lệch lạc di chuyển về đúng vị trí, hàm răng của bạn sau khi điều trị sẽ đều đặn và đẹp hơn.

Để nắn chỉnh răng mọc lệch, trong quá tình chỉnh nha những khay niềng sẽ được thay đổi liên tục. Mỗi giai đoán sẽ có một khay niềng thích hợp để tạo lực di chuyển răng. Cử 2-3 tuần, người bệnh sẽ thay khay niềng 1 lần, có thể đến nha khoa hoặc thay khay niềng ngay tại nhà. 

Phương pháp chỉnh nha này nhẹ nhàng, không gây đau đớn mà lại còn giúp người niềng răng thoải mái giao tiếp và cười đùa mà không phải e ngại sợ người xung quanh cứ nhìn vào hàm răng đeo mắc cài của mình nữa. Khay niềng còn có thể tháo lắp linh hoạt nên người bệnh thoải mái ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng hàng ngày. Do đó, ngăn chặn được các bệnh lý thường xảy ra khi niềng răng bằng mắc cài.
Ưu điểm niềng răng không mắc cài 3d clear-1
Khay niềng 3d clear trong suốt*

Hiệu quả vượt trội của niềng răng không mắc cài 3d clear

Cùng với niềng răng không mắc cài nói chung, niềng răng không mắc cài 3d clear được nhiều người tin tưởng lựa chọn là bởi nó có nhiều ưu điểm nổi trội như:

- Thẩm mỹ cao: Là ưu điểm được ghi nhận ở phương pháp niềng răng không mắc cài. Với hệ thống khay niềng trong suốt, được thiết kế tinh tế nên người bệnh có thể tự tin giao tiếp, không lo bị lỗ mắc cài.
Ưu điểm niềng răng không mắc cài 3d clear-2
Có thể tiện lợi tháo lắp*
- Dễ tháo lắp: Nếu như ở chỉnh nha bằng mắc cài, mắc cài được gắn cố định trên bề mặt răng, thì ở niềng răng 3d clear khay niềng có thể tháo lắp linh hoạt. Mang lại sự tiện lợi trong suốt quá trình chỉnh nha, có thể thoải mái vệ sinh, ăn uống mà không lo bị bong tuột.

- An toàn khi sử dụng: Khay niềng được chế tạo từ vật liệu nhựa dẻo, đã qua kiểm chứng nên rất an toàn, không kích ứng mô nướu, mô mềm hay gây ra sự khó chịu nào. Hơn thê,s các khay niềng cũng sẽ không gây đau, tổn thương răng hàm.

Mặc dù vậy, vì có nhiều ưu điểm nổi bật nên niềng răng không mắc cài 3d clear có chi phí thực hiện rất cao, người bệnh cần lưu ý để chuẩn bị. Muốn niềng răng tốt, điều quan trọng là phải đến nha khoa uy tín, có bác sĩ giỏi, chất liệu làm khay niềng có nguồn gốc rõ ràng, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một phương pháp niềng răng hiệu quả.

Ngavvt
 
Top