Chỉnh nha với niềng răng một hàm
Hiện nay nhiều bạn đang gặp một số vấn đề về răng miệng như : hô hàm trên, răng mọc lộn xộn, khớp cắn sai vụ trí...nhưng khiếm khuyết này chỉ bị một hàm vậy thì phải làm sao? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn đọc thông tin về dịch vụ niềng răng một hàm tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu và bọc răng sứ cho răng bị sâu

Như thế nào là niềng răng một hàm?

các bạn biết chúng ta có hai hàm răng: Hàm trên và hàm dưới. Có một số bạn chỉ vướng mắc phải vấn đề hàm trên răng không đều hoặc răng thưa, răng hô… thì bạn chỉ cần niềng răng hàm trên cũng được. Niềng răng invisalign giá bao nhiêu? Nhưng nếu có điều kiện thì bệnh nhân nên niềng cả hai hàm để đạt hiệu quả thẩm mỹ cho hàm răng mang lại cho bạn hàm răng đều đặn.
niềng răng một hàm
niêng răng một hàm

Bên cạnh đó niềng răng có hiệu quả như thế nào phụ thuộc vào loại mắc cài lựa chọn và sức khỏe răng của bệnh nhân như thế nào. Thêm vào đó một điều kiện quan trọng là kỹ thuật chỉnh nha của bác sĩ như thế nào.

Chỉnh nha với niềng răng một hàm

Trường hợp đối với bạn nào có nhu cầu về thẩm mỹ cao, trong giao tiếp hàng ngày không muốn để lộ là mình đang chỉnh nha thì các bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp niềng răng khác như: Niềng răng mặt trong hoặc niềng răng trong suốt.

Đối với niềng răng trong có ưu điểm là che đi được mắc cài theo như nhu cầu của bệnh nhân vậy nên chi phí niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền thì hợp lý ? Hiện nay có mức giá cho các bạn tham khảo đó là khoảng từ 90 đến 120 triệu. Bệnh nhân nên đến nha khoa để khám răng sau đó quyết định niềng loại nào và với giá bao nhiêu.

[QUOTE]
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangtot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
TG: dinhtra2907

Hotline: 08 3803 0578[/QUOTE]
 
Top