Khi răng bạn bị sâu do những thói quen xấu từ bé chỉ có hai giải pháp đó là : nhổ răng, và khắc phục tình trạng răng sâu bằng kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa hay còn gọi là trám răng với  hai hình thức là bọc sứ răng và Composite. 
Khác biệt giữa bọc sứ răng và Composite
Kiến thức bổ ích cho bạn: Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

Với kỹ thuật trám răng Composite thì cần phải mài răng đến một độ nhất định, Sau khi làm bệnh nhân sẽ cảm nhận được độ bóng mang lại vẻ thẩm mỹ cho răng trên bề mặt răng, thế nhưng lớp composite có thể duy trì được khoảng 2 đến 3 năm. Composite có một nhược điểm đó là có thể giãn nở vì nhiệt vì vậy bệnh nhân không nên ăn thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh để tránh chất liệu bị thay đổi. Nhìn chung giải pháp thời gian thực hiện nhanh và có độ bóng cho răng nhưng vẫn còn bị giới hạn bởi độ bền kém và ăn uống và vệ sinh cẩn thận.

Với những điểm hạn chế mà phương pháp Composite mang lại thì đã có một giải pháp mới đó là bọc răng sứ cho răng bị sâu
Khác biệt giữa bọc sứ răng và Composite

Khi răng của bạn không còn trắng sáng, bị ố vàng thì có thể áp dụng phương pháp này để thẩm mỹ lại răng. Phương pháp này vượt trội hơn hẳn so với kỹ thuật trám răng Composite với tính thẩm mỹ cao gần như là răng thật. Ngoài ra tuổi thọ của răng sứ sẽ bền đẹp nếu bạn biết cách chăm sóc răng theo hướng dẫn của bác sĩ. Đồng thời sau khi bọc răng sứ các bạn có thể ăn uống rất thoải mái, thưởng thức được nhiều món ăn.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangtot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
 
Top