Thực hiện ngay cách sử dụng cây lược vàng chữa đau răng sâu hiệu quả, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn sâu răng giúp bạn có được những chiếc răng chắc khỏe, không còn đau nhức nữa. Dù cách sử dụng cây lược vàng chữa sâu răng hiệu quả nhưng nó không phải là thần dược chữa tận gốc nguyên nhân sâu răng là các mảng bám, vi khuẩn trên răng. Để chữa tận gốc bạn nên đến kiểm tra chữa trị tại nha khoa uy tín nhé!


Dùng cây lược vàng chữa hôi miệng thế nào?


Hôi miệng là tình trạng hơi thở có mùi khó chịu, xuất phát từ cuống họng hoặc khoang miệng. Biểu hiện này khá phổ biến, có thể gặp ở bất kỳ ai, kể cả người lớn hay trẻ nhỏ. Tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng chứng hôi miệng lại ảnh hưởng không nhỏ đến giao tiếp và cuộc sống hàng ngày của bạn.

Chữa hôi miệng bằng cây lược vàng có hiệu quả không

Cây lược vàng chứa hoạt chất steroid, flavonoid và nhiều khoáng tố vi lượng rất có lợi cho sức khoẻ. Chọn lấy những lá lược vàng tươi đem ngâm và rửa sạch bằng nước muối, cho vài hạt muối gói với loại lá này rồi nhai cùng hoặc có thể dùng lá lược vàng giả nát rồi đắp trực tiếp lên vùng răng bị đau. Kiên trì thực hiện 3 lần/ tuần để thì tình trạng hôi miệng sẽ thuyên giảm. 


Cách thứ 2, bạn có thể dùng cây lược vàng ngâm với rượu. Cách thực hiện khá đơn giản, Chọn 2-3 cây lược vàng, lấy nguyên cây bao gồm cả rễ và những bộ phận khá, đem rửa sạch, cắt nhỏ và phơi khô. Sau đó, đem ngâm với rượu, ngâm 20 ngày và đem ra sử dụng để súc miệng mỗi ngày. 


Chữa hôi miệng bằng cây lược vàng có hiệu quả không?


Dùng cây lược vàng để chữa hôi miệng chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, không thể điều trị dứt điểm. Cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, tì ra nguyên nhân gây hôi miệng và có phương pháp bọc răng sứ cho răng hàm sâu điều trị hiệu quả. 


Nếu hôi miệng do cao răng tích tụ lâu ngày hay do mắc phải bệnh lý viêm lợi, viêm chân răng thì bác sĩ sẽ tiến hành lấy sạch cao răng, vệ sinh răng miệng. Sau khi cao răng đã được loại bỏ, tình trạng hôi miệng sẽ chấm dứt. 


Tình trạng hôi miệng do sâu răng cần phải lấy hết các mô răng sâu, sau đó trám lại răng để ngăn chặn sự tấn công trở lại của vi khuẩn. 


Ngoài ra, nếu hôi miệng do mắc các bệnh lý về đường tiêu hóa như đau dạ dày, viêm gan mật, viêm đại tràng thì cần điều trị dứt điểm bệnh lý.

 
Top