Niềng răng mắc cài là giải pháp điều trị tuyệt vời dành cho hàm răng vẩu, răng thưa, răng mọc lệch lạc. Hiện nay, có nhiều loại niềng răng mắc cài khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhưng niềng răng mắc cài sứ là loại được nhiều người sử dụng bởi nó có những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, giúp bệnh nhân thoát khỏi mặc cảm trong quá trình chỉnh nha. Tuy nhiên, nó cũng có một số điểm hạn chế. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loại mắc cài sứ cũng như những ưu, nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ nhé!

>>Xem thêm: niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ
Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời những phương pháp niềng chỉnh răng khác nhau, mỗi một phương pháp có những mặt ưu; nhược điểm riêng biệt. Thực hiện niềng răng với những ưu điểm vượt trội như sau:

+ Khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả.

+ Mắc cài được làm bằng sứ mag tính thẩm mỹ cao, do màu mắc cài tương đồng với màu răng.

+ Thực hiện niềng răng bằng phương pháp này không gây dị ứng như những phương pháp niềng răng khác.

+ Niềng răng không gây ê buốt, không đau nhức nên mọi người có thể an tâm.

Thực hiện niềng răng mắc cài sứ sớm mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, trước khi thực hiện niềng răng mọi người nên tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.

Tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Đăng Lưu

Hiện nay, các trung tâm hay bệnh viện thẩm mỹ đều đưa phương pháp niềng răng thẩm mỹ vào áp dụng cho mọi người. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và mang lại kết quả như mong muốn cho mọi người. Thực hiện niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Đăng Lưu được nhiều người lựa chọn và hài lòng với kết quả sau khi thực hiện.

Quá trình niềng răng mắc cài sứ được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Bước 2: Chụp hình x - quang

Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang và xác lập được khay niềng răng mắ cài sứ phù hợp với khuyết điểm.

Bước 4: Gắn mắc cài thẩm mỹ

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng tại nhà và hẹn lịch tái khám.

Với đội ngũ bác sĩ Nha khoa uy tín lâu năm tại Nha khoa Đăng Lưu sẽ tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như mong muốn. Ngoài ra, mọi hệ thống máy móc tại bệnh viện Nha khoa được hỗ trợ đầy đủ và hiện đại nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện diễn ra thuận tiện hơn. Chi phí thực hiện niềng răng tùy thuộc vào phương pháp niềng răng mà mỗi người lựa chọn.

Thực hiện niềng răng mắc cài sứ được nhiều người quan tâm đến và lựa chọn. Phương pháp này tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như mong muốn. Các bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám miễn phí.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top