Hàm dưới của em các răng mọc chìa ra ngoài nên ai cũng nói em bị móm. Em cũng đang có ý định đi niềng răng để khắc phục điều này, nhưng nghe nói niềng răng phải nhổ răng. Vây trong trường hơp của em niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp. 

Nhổ răng có tác dụng gì khi niềng răng?

Niềng răng là do răng mọc chen chúc, hô móm, lệch lạc,… Vì thế phải tiến hành nhổ răng để nới rộng tạo khoảng trống trên cung hàm giúp răng quay về đúng vị trí. Một số trường hợp răng mọc không quá dày, bác sĩ sẽ cân nhắc để hạn chế tối đa nhổ răng. Việc nhổ răng này nhằm mục đích hỗ trợ cho quá trình niềng răng nên sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của khách hàng sau này.


Dựa vào kết quả hình ảnh chụp phim của mỗi người và tình trạng thực tế, nha sĩ phân tích, đánh giá đưa ra quyết định nhổ răng để niềng răng. Thông thường nha sĩ thường đưa ra chỉ định nhổ răng với những trường hợp sau:

Răng hô nặng, răng móm nặng: phần răng chìa ra ngoài hoặc thụt vào trong quá nhiều, cần tiến hành nhổ bớt răng tạo khoảng trống để răng di chuyển về lại đúng vị trí.

Răng mọc lộn xộn, mọc chen chúc: kích thước khung hàm nhỏ không đủ chỗ cho tất cả các răng. Khi đó phải tiến hành nhổ bỏ răng thừa để các răng còn lại trở về vị trí đều đặn.

Nhổ răng khôn: Răng khôn thực chất là những chiếc răng hàm mọc cuối cùng trong miệng, nên thường không đủ khoảng trống để mọc lên, dẫn đến hiện tượng mọc ngầm, mọc lệch,… Bác sĩ sẽ chỉ định nhổ bỏ để quá trình niềng răng đạt hiệu quả tối đa.

Lợi ích của niềng răng thẩm mỹ đạt được khi nào?

Dẫu về mặt bản chất, với lợi ích của việc niềng răng trên đây, nhưng đó chỉ là khi hiệu quả niềng răng đạt được là cao nhất. Vì thế, để có thể phát huy và nhanh chóng đạt được hết những lợi ích của việc niềng răng thì trước tiên cần phải niềng răng với hiệu quả tốt nhất.

Muốn thế, không cách nào lý tưởng hơn là trồng răng implant có nguy hiểm không bằng công nghệ 3D Speed hiện đại. Công nghệ này được chứng minh hiệu quả nhanh chóng trên nhiều ca điều trị thực tế.

Với niềng răng 3D Speed, hàm răng sẽ di chuyển được ổn định, bền bỉ và nhanh chóng hơn. Không xảy ra sai khác, tránh được các biến chứng và sự cố bất thường. Nhờ thế mà rút ngắn được thời gian điều trị vì không phải mất nhiều công sức khắc phục sự cố cấp cứu khi niềng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top