Niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền là vấn đề mà nhiều khách hàng muốn tìm hiểu trước khi quyết định niềng răng. Răng khấp khểnh không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng, niềng răng là giải pháp giúp khắc phục tối ưu tình trạng này. Vậy niềng răng khấp khểnh giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Cập nhật niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền 1
Tình trạng răng khấp khểnh*

Răng khấp khểnh là gì?


Răng khấp khểnh là tình trạng các răng mọc bị lệch ra khỏi cung hàm, vì hàm răng của bạn không có đủ không gian cho các răng mọc một cách bình thường và thẳng hàng. Răng có thể bị mọc xô lệch, mọc xiên hoặc chồng chéo lên nhau gây mất thẩm mỹ.

Răng khấp khểnh thường khiến nụ cười của bạn kém duyên đi, làm mất đi sự hài hòa của các bộ phận trên khuôn mặt, với những trường hợp khấp khểnh nặng còn khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Từ đó ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn.

Cập nhật niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền


Răng mọc khấp khểnh sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình ăn nhai và vệ sinh răng miệng. Thức ăn bị mắc kẹt lại ở các khe răng, nếu không vệ sinh sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Niềng răng là kỹ thuật sử dụng các khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng nhằm tác động lực lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến các yếu tố sau:

Cập nhật niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền 2
Niềng răng khấp khểnh tại nha khoa*
- Khí cụ niềng răng bạn chọn: Hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng để khách hàng lựa chọn, mỗi loại khí cụ niềng răng đều có ưu và nhược điểm khác nhau, chi phí thực hiện cũng có sự chân lệch. Có 2 loại khí cụ niềng răng được áp dụng phổ biến tại các phòng nha hiện nay là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Trong đó, niềng răng mắc cài truyền thống có chi phí thấp hơn so với niềng răng không mắc cài.

- Tình trạng răng miệng: Trước khi niềng răng, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của từng người. Nếu phát hiện các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy thì cần điều trị dứt điểm để ngăn chặn các biến chứng xảy ra. Như vậy, chi phí niềng răng sẽ có chút chênh lệch.

- Địa chỉ nha khoa niềng răng: Ở mỗi cơ sở nha khoa sẽ áp dụng mức giá niềng răng khác nhau, chi phí sẽ dựa vào tay nghề bác sĩ, cơ sở kỹ thuật. Bạn nên thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín có chi phí hợp lý.

Để biết cụ thể niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền trong trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp. Bạn cũng đừng nên ham rẻ mà niềng răng tại các phòng nha kém chất lượng, sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

TG: VT
 
Top