Như đã nói, răng thưa gây ra nhiều khó khăn với khổ chủ và bạn nên khắc phục tình trạng này sớm chứ không nên để nó kéo dài. Bằng cách thực hiện phương pháp niềng răng thưa, khuyết điểm của bạn được khắc phục nhanh chóng. Vậy niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng thưa là phương pháp gì?
Niềng răng thưa là phương pháp dùng các mắc cài cố định và dây cung để tạo lực kéo giúp những chiếc răng về sát lại với nhau đồng thời giúp giảm lực ma sát và tránh làm ảnh hưởng đến các vùng môi và nướu, không làm tổng thương men răng và mô răng. Phương pháp này được thực hiện khá nhanh và cho hiệu quả cao.

Niềng răng thưa thực hiện theo một liệu trình thích hợp tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của khách hàng như thế nào. Theo đó mà thời gian và phương pháp điều trị của mỗi người khác nhau khay niềng răng được thiết kế chuyên dụng phù hợp với cấu trúc xương quai hàm của từng người cũng như đặc điểm của khuyết điểm. 

Niềng răng thưa là phương pháp gì?
Niềng răng thưa

Quy trình niềng răng thưa tại nha khoa
Niềng răng thưa là phương pháp hiện nay được rất nhiều trung tâm nha khoa áp dụng thực hiện để giúp hàm răng của khách hàng trở nên đều và thẳng hàng hơn, không còn hiện tượng thưa thớt. Phương pháp này được thực hiện với quy trình như sau:

Bước 1: Tại trung tâm nha khoa, bác sĩ thực hiện thăm khám, phân tích tư vấn về kỹ thuật niềng răng thưa khắc phục khuyết điểm cho khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng sức khỏe khách hàng bằng một số thao tác xét nghiệm cơ bản và chụp X-quang để nắm đặc điểm cấu trúc xương quai hàm.

Bước 3: Lấy dấu hàm và kết hợp với các chuyên viên kỹ thuật nha khoa để thiết kế mắc cài, tạo ra những nút mắt cài phù hợp với khuôn hàm khách hàng. Đây là bước quan trọng và cần độ chuẩn xác cao.

Bước 4: Trước khi thực hiện đeo khay niềng răng thật, bác sĩ cho khách hàng đeo tạm khay niềng răng giả để việc sinh hoạt, ăn uống diễn ra bình thường hơn.

Bước 5: Thực hiện đeo mắc cài và hoàn thành việc niềng răng thưa tại phòng nha. Tại đây, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng, vệ sinh mắc cài tại nhà hợp lý.

Niềng răng thưa là biện pháp mà những ai không tự tin với hàm răng của mình nên thực hiện để có được hàm răng đẹp. Nếu có nhu cầu thực hiện dịch vụ này, hãy đến với trung tâm nha khoa để được thăm khám đầy đủ.
Bài viết trích nguồn tại: dangluu1258.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top