Niềng răng có đẹp hơn không luôn và niềng răng thưa giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm trước khi lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nha khoa. Không cần phải thắc mắc về vấn đề này nữa, chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp qua bài viết dưới đây.



Niềng răng xong có đẹp hơn không?
Niềng răng xong có đẹp hơn không?


Niềng răng xong có đẹp hơn không?


Có nhiều trường hợp người bệnh sau khi niềng răng có gương mặt đẹp, hoàn hảo hơn so với trước. Không ít trường hợp từ một người răng hô bình thường bỗng trở nên đẹp hơn hẳn sau khi niềng răng chỉnh nha. 

Lý giải cho điều này, các chuyên gia nha khoa cho biết, phương pháp niềng răng là sự tác động trực tiếp đến răng. Điều đặc biệt là nó có thể tạo nên sự thay đổi cho tổng thể cấu trúc hàm mặt. Khi răng di chuyển, xương hàm có những thay đổi để thích ứng theo, thậm chí còn điều chỉnh được xương hàm như nong vòm hàm, cân chỉnh độ lệch vòm hàm,…Vì vậy, khi răng đạt đến dộ đẹp hoàn hảo thì toàn bộ vùng xương nửa dưới gương mặt cũng đạt độ cân đối tuyệt đối. 

>>Xem thêm: niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền

Chính vì những lý do trên nên niềng răng xong có đẹp hơn không là điều có thể. Không những thế, phương pháp niềng răng còn chỉnh được sự tương quan, hài hóa, cân đối với cấu trúc khuôn mặt. Ngoài ra, còn giúp quá trình ăn uống, vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn, loại bỏ được tình trạng đau khớp thái dương hàm do lệch khớp cắn quá nhiều. 


Chia sẻ từ những người đã niềng răng


Điển hình trong việc niềng răng thay đổi gương mặt, giúp gương mặt đẹp lên luôn là các trường hợp niềng răng hô, móm. Chị Thanh Nga, trú tại HCM chia sẻ: “ Tôi đã thực hiện niềng răng hô cách đây 1 năm. Trước đây, hàm răng hô khiến tôi rất tự ti, hai hàm không thể khép lại được và nụ cười rất xấu. Không những thế, khớp thái dương luôn trong tình trạng đau mỏi, việc ăn nhai cũng giảm sút. Tôi đã lựa chọn giải pháp niềng răng hô bằng mắc cài kim loại. Trong thời gian đầu, mặc dù có cảm giác hơi đau nhức nhưng sau 3 tháng, hàm răng của tôi đã có những thay đổi bất ngờ. Sau 1 năm, hàm răng gần như đều đặn, và đến 18 tháng, quá trình niềng răng kết thúc, hàm răng đã trở về nguyên vẹn như vốn có. Gương mặt tôi cũng có nhiều thay đổi hơn, thon gọn và hài hòa hơn. Giờ đây, khi ra đường tôi rất tự tin giao tiếp và cảm thấy quyết định niềng răng là một sự đúng đắn.”

Ngoài chị Thanh Nga, đã có nhiều phản hồi tích cực tự những người khác, là minh chứng thực tế nhất cho câu hỏi niềng răng xong có đẹp hơn không. Tuy nhiên, muốn niềng răng hiệu quả, điều bạn cần lưu tâm đó là chọn lựa nha khoa uy tín thực hiện, kết hợp vệ sinh răng miệng, ăn uống khoa học.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangsu304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top