Cách làm căng da mặt sau khi giảm cân là cách tìm lại được làn da tươi trẻ, căng mịn được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Nỗi ám ảnh tại các vùng giảm cân bị rạn, nhăn nheo và chùng xuống luôn là điều không ai mong muốn. Để giải quyết tình trạng này, hãy áp dụng những cách sau đây.

Bật mí cách làm căng da mặt sau khi giảm cân-1
Làn da tươi trẻ và căng mịn là điều ai cũng mong ước
Cách làm căng da mặt sau khi giảm cân

- Chà xát da để làm mất dần các vùng nhăn nheo, đây là phương pháp đơn giản giúp làm căng da mặt mà không tốn kém. Việc chà xát giúp đẩy lưu lượng máu giúp da khỏe mạnh, độ đàn hồi tốt hơn,…

- Ăn nhiều trái cây và uống nhiều nước không chỉ giúp làm căng da sau khi giảm cân mà còn giúp dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da. Hãy kiên trì bổ sung nước mỗi ngày để làn da săn chắc và nhanh chóng phục hồi.

- Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Các tia UV từ ánh nắng sẽ khiến làn da bị lão hóa nhanh hơn và làm mất đi độ đàn hồi của da. Hãy sử dụng kem chống nắng và các biện pháp bảo vệ da khi đi ra ngoài trời nắng.

- Massage mặt: là cách làm căng da mặt sau khi giảm cân được nhiều người áp dụng nhất, không cần phải đến spa, chỉ với một vài bài tập đơn giản kết hợp với các loại tinh dầu sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp làn da khỏe mạnh và căng mịn.

Đắp mặt nạ giúp da căng mịn 

Là phương pháp an toàn và đang rất phổ biến hiện nay. Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm, cách thực hiện đơn giản, bạn có thể chăm sóc cho làn da chảy xệ sau khi giảm cân của mình sau khi giảm cân rất hiệu quả.

Chanh tươi

Nước chanh chứa một lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa, sử dụng nước cốt chanh đắp mặt nạ sẽ giúp loại bỏ tế bào chết đồng thười thu nhỏ lỗ chân lông. Chỉ cần cắt chanh thành lát mỏng rồi đắp lên da mặt trong 15 phút, hoặc có thể ép lấy nước cốt rồi thoa lên mặt. Rửa lại mặt với nước sạch, thực hiện 1 lần/tuần sẽ giúp da mịn, tráng sáng và căng tràn tự nhiên.

Dưa chuột

Không chỉ là món ăn yêu thích của nhiều chị em mà nó còn được gọi là thần dược giúp da mặt sáng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông. Dưa chuột chứa hàm lượng enzyme cao, không chỉ giúp làn da căng  mà còn giảm viêm, sưng tấy rất hữu hiệu. hãy cắt dưa chuột thành lát mỏng rồi cho vào tủ lạnh trong 5 phút, lấy ra đắp lên mặt khoảng 15 phút sẽ là cách làm căng da mặt sau khi giảm cân hiệu quả.

Bật mí cách làm căng da mặt sau khi giảm cân-2
Lòng trắng trứng gà giúp da căng mịn
Lòng trắng trứng gà

Chứa hàm lượng protein và khoáng chất cao có tác dụng làm da căng mịn. Tách lòng trắng trứng gà rồi đánh bông, thoa lên mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn sẽ thấy da căng, mịn màng hơn nếu áp dụng thường xuyên 3 lần/tuần. Ngoài ra, bạn có thể trộn lòng trắng trứng với nước cốt chanh để đắp lên mặt cũng là cách chăm sóc da rất tuyệt vời.

Chuối chín

Chất tiết ra từ chuối chín làm cho tế bào da ở mặt nở ra, vì vậy, làm mặt nạ bằng chuối chín sẽ giúp da mặt căng và tươi trẻ lên mỗi ngày. Tuy nhiên, sau khi rửa mặt với nước sạch bạn nên dùng khăn mặt đã thấm nước ấm để lau, không nên rửa bằng sữa rửa mặt haowjc các mỹ phẩm khác.

Những cách làm căng da mặt sau khi giảm cân ở trên chỉ có tác dụng khi bạn thực hiện đúng cách và đều đặn. Nếu muốn nhanh hơn, bạn có thể thực hiện các phương pháp thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ hoặc tiêm tế bào gốc.

Tg: Ngavvt
 
Top