Niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc khi có ý định niềng răng. Niềng răng là phương pháp giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin và nét duyên dáng của khuôn miệng, với các khí cụ chỉnh nha sẽ di chuyển những chiếc răng khếp khểnh về đúng vị trí của nó. Vậy niềng răng khấp khểnh gía bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Niềng răng khấp khểnh cho nụ cười xinh

Nguyên nhân răng mọc khấp khểnh


Trước khi tìm hiểu về các phương pháp khắc phục răng lệch lạc thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những nguyên nhân khách quan và chủ quan khiến răng mọc lệch.

Đầu tiên phải kể đến là nguyên nhân khách quan do di truyền, bẩm sinh: 70% trường hợp răng mọc lệch là do bẩm sinh, di tuyền. Khi xương hàm phát triển không đều, xương hàm nhỏ trong khi răng lại lớn nên sẽ gây ra hiện tượng răng mọc chen chúc, đè lên nhau và buộc phải ép lệch vào trong hoặc ra ngoài. Với những răng nhỏ, mỏng như răng cửa thì nguy cơ bị xô đẩy là rất cao. 

Tin nha khoa: niềng răng có làm răng yếu đi không

Những thói quen tưởng chừng như vô hại từ nhỏ như mút ngón tay, đẩy lưỡi, mút môi, nghiến răng dẫn đến tình trạng răng bị xô lệch vào trong.

Bạn cần phải quan tâm đến chế độ dinh dưỡng trong độ tuổi trưởng thành, đây là độ tuổi xương phát triển nếu chế độ dinh dưỡng thiếu protid, lipid, glucid, canxi,...sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc xương, khiến xương hàm không phát triển hoàn thiện, không tương đồng với cấu trúc hàm, dẫn đến răng bị chen lấn trên xương hàm.

Khi răng bị mất sẽ tạo nên các khoảng trống và từ đó dẫn đến các răng bị di chuyển, thậm chí di chuyển vào trong gây ra răng mọc lệch.

Niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền hiện nay?


Niềng răng khấp khểnh tại nha khoa Đăng Lưu
Niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền sẽ còn tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn, mỗi loại mắc cài sẽ có giá khác nhau.

Tại nha khoa Đăng Lưu có rất nhiều loại mắc cài với các mức giá phù hợp để bạn có thể lựa chọn tùy vào túi tiền của mình, các loại mắc cài từ truyền thống đến hiện đại như cài kim loại inox, mắc cài sứ, mắc cài sứ tự đóng, mắc cài mặt trong, hay niềng răng bằng khay trong suốt invisalign, Clear Aligner.... Tại nha khoa Đăng Lưu giá các loại niềng răng cụ thể như sau:

Mắc cài inox thường: 30.000.000đ

Mắc Cài tự đóng inox 36.000.000đ

Mắc Cài Sứ thường 38.000.000đ

Mắc Cài Tự Đóng sứ 49.000.000đ

Mắc Cài Mặt Trong đơn giản 80.000.000 – 100.000.000đ

Như vậy, mỗi loại mắc cài sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Chính vì vậy mỗi loại mắc cài cũng sẽ có mức chi phí khác nhau, tùy vào tình trạng hô của bạn và tùy vào khả năng kinh tế của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những sự lựa chọn phù hợp.

Nhưu vậy, niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền sẽ còn tùy thuộc vào phương pháp niềng răng mà bạn chọn. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

TG: VT
 
Top