Em đang có nhu cầu niềng răng chỉnh nha, nhưng em còn thắc mắc liệu chỉnh nha niềng răng mặt trong có hiệu quả không và có gì khác biệtmà được nhiều người sử dụng. Em không muốn niềng răng mắc cài vì không thích hợp trong chất lượng công việc hàng ngày của em.

Đang niềng răng có hôn được không?

Với tác động cả tích cực cả tiêu cực của niềng răng trong cuộc sống thì những người đang có “mối quan hệ phức tạp lắm” khi niềng răng liệu rằng có hôn được không?

Câu trả lời có hay không phụ thuộc vào 2 yếu tố: loại niềng răng bạn chọn và thời gian bạn đã niềng răng.


Nếu bạn chọn niềng răng không mắc cài như invisalign hoặc niềng răng mặt trong thì việc hôn gần như chẳng bị ảnh hưởng nhiều. Còn nếu là niềng răng mắc cài thì chắc chắn là có chút ảnh hưởng. Tuy nhiên, trong giai đoạn niềng răng bạn có thể hôn đối phương được, chỉ là hãy thực hiện điều đó khi bạn đã là chủ được chiếc niềng trong miệng.

Lời khuyên với những bạn mới niềng răng thì chưa vội hôn vì bạn chưa kiểm soát được chiếc niềng, nó có thể gây tổn thương miệng của đối phương và của cả bạn nữa.

Niềng chỉnh răng tháo lắp có hiệu quả không?

trước hết để tư vấn cho thắc mắc niềng răng chỉnh nha tháo lắp có hiệu quả không, niềng chỉnh răng tháo lắp chính là hình thức chỉnh răng không mắc cài, phương pháp này sử dùng khí cụ là khay chỉnh răng Invisalign để chỉnh hàm sao cho về đúng trật tự nhất hoàn toàn có thể. 

Đặc điểm dễ nhận biết nhất chính là khay chỉnh nha niềng răng hoàn toàn trong suốt, không màu, người khác khó phát hiện ra. Nếu như chất lượng công việc của Thư thường xuyên phải giao tiếp, đầu tiên về mặt thẩm mỹ thì niềng chỉnh răng tháo lắp sẽ khá phù hợp với bạn.


Tuy có thể niềng răng chỉnh nha được nhưng chỉnh răng tháo lắp có hiệu quả không còn phụ thuộc vào từng tình huống chi tiết. Hàm răng chỉ thực sự đạt độ thẩm mỹ như ý khi sử dùng hàm tháo lắp cho đúng trường hợp và phù hợp với bệnh nhân về đặc thù răng cũng như độ tuổi của người bệnh.
 
Top