Vấn đề niềng răng giai đoạn nào đau nhất là thắc mắc hàng đầu của những khách hàng lựa chọn phương pháp này, để khắc phục nhược điểm về răng hàm như: móm, hô, vẩu, mọc lệch….

Niềng răng chỉnh nha là như thế nào?

Niềng răng là một phương pháp nắn chỉnh răng ra đời từ khá lâu, Tuy nhiên phương pháp này vẫn được rất nhiều người sử dụng vì hiệu quả tích cực mà nó mang lại. Niềng răng dựa trên sự điều chỉnh răng và các khớp cắn cùng sự thích nghi của xương hàm. 


Phương pháp này được thực hiện bằng dụng cụ niềng răng chuyên dụng, cùng với sự dịch chuyển của răng đó là sự ổn định của xương hàm, thời gian và lộ trình nắn chỉnh thường được các bác sĩ nha khoa tính toán một cách kỹ lưỡng.

Thời gian niềng răng móm bao lâu thì xong?

Niềng răng móm khá phức tạp, có thể phức tạp hơn so với niềng răng khấp khểnh và chỉnh các sai lệch răng khác. Cho nên, có thể niềng răng móm mất không ít thời gian mới có thể hoàn tất điều trị. 

Với những ca niềng răng thông thường, khoảng thời gian được chỉ định điều trị để hoàn tất được là khoảng từ 1,5 đến 2 năm. Trong khoảng thời gian này, người niềng răng phải đeo khí cụ chỉnh nha toàn thời gian và tái khám theo chỉ định của bác sỹ. 


Lịch khám thường là 1 - 2 tháng / 1 lần tùy từng bệnh nhân. Với răng móm có thể không sẽ mất tối thiểu là 2 năm để niềng chỉnh. Nhưng nếu mức độ móm rất nhẹ thì có thể rút ngắn thời gian điều trị được. Tuy nhiên, sự rút ngắn này phải dựa trên tinh thần có thể đảm bảo được hiệu quả điều trị tốt nhất, không phải là muốn rút ngắn là có thể rút ngắn được.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346 
 
Top