Hàm hô móm là khuyết điểm khiến cho nhiều người mặc cảm, tự ti về khuôn mặt cũng như nụ cười của mình. Ngày nay, với phương pháp kết hợp phẫu thuật hàm hô móm sẽ giúp bạn không còn mặc cảm do hàm hô móm gây ra. Đồng thời đem lại khuôn mặt cân đối đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng. Cùng tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật hàm hô móm và bọc răng sứ loại nào tốt.

Chỉnh hình hàm hô móm
Chỉnh hình hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?


Phẫu thuật hàm hô móm là gì? niềng răng hô có phải nhổ răng không? Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp tác động trực tiếp vào xương hàm, can thiệp vào cấu trúc xương hàm trên hoặc hàm dưới, nhằm điều chỉnh xương hàm trở nên hài hòa và cân đối, tăng tính thẩm mỹ trên gương mặt.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng hàm hô, móm là yếu tố di truyền, ngoài ra cũng có thể là do một số thói quen tác động xấu tới răng miệng. Tuy nhiên, dù mắc phải do nguyên nhân nào thì tình trạng này cũng gây không ít mặc cảm và khó khăn tới cuộc sống của bạn.

Phẫu thuật hàm hô móm không tác động đến răng, chỉ can thiệp và thay đổi cấu trúc xương hàm. Những trường hợp cần áp dụng phương pháp phẫu thuật xương hàm là:

- Hô do xương hàm trên, hàm dưới hoặc cả hai hàm phát triển quá mức gây ra.

- Móm hàm dưới do xương hàm gây ra.

- Lệch xương hàm khiến khuôn mặt không cân đối, thiếu hài hòa.

Tùy vào từng trường hợp hô móm, bác sĩ tiến hành cắt bớt hoặc nối dài thêm xương hàm theo tỉ lệ đã tính toán từ trước, giúp khách hàng khắc phục khuyết điểm của xương hàm một cách hiệu quả.


Phẫu thuật hàm hô móm như thế nào?


Theo tâm lý chung, khi nhắc đến phẫu thuật, nhiều người không khỏi băn khoăn liệu phương pháp này có gây đau đớn hay nguy hiểm. Song, phẫu thuật hàm hô móm không hề nguy hiểm, nếu khách hàng lựa chọn những nha khoa uy tín và chất lượng để thực hiện. 

Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, với hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại cùng với kinh nghiệm của bác sĩ có thể giúp bạn khắc phục hàm hô móm nhanh chóng và hiệu quả mà không để lại biến chứng nào.

Hơn nữa, trong quá trình thực hiện phẫu thuật, bác sĩ tiến hành gây mê để đảm bảo quá trình phẫu thuật hàm được diễn ra suôn sẻ và không gây đau đớn cho khách hàng. Những ca phẫu thuật hàm luôn được diễn ra trong điều kiện vô trùng với quy trình chuẩn của Bộ Y tế.

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm tiên tiến, giúp cải thiện tối đa nhược điểm gương mặt thiếu hài hòa được áp dụng phổ biến hiện nay là LEFORT I khi thực hiện cắt xương hàm trên và BSSO khi cắt xương hàm dưới. Ngoài ra có thể kết hợp thêm xoay phức hợp hàm trên - hàm dưới, phẫu thuật tạo hình cằm làm tăng tính thẩm mỹ gương mặt hiệu quả.

Sau khi phẫu thuật hàm hô móm, khách hàng được chăm sóc và hồi sức tại phòng vô trùng để tránh vi khuẩn gây nhiễm trùng hoặc lây nhiễm trùng chéo từ người khác. Khoảng thời gian sau, khách hàng chỉ cần thực hiện chế độ ăn uống theo chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám theo định kỳ là được.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top