Bác sĩ có thể tư vấn giúp em răng khôn có mấy cái, và có nguy hiểm không ạ? Em có 2 chiếc răng khôn hàm dưới đều được bác sỹ chỉ định nhổ, 1 chiếc bị sâu, và 1 chiếc mọc ngầm. Hai răng rất hay bị đau nhức, em muốn đi nhổ nhưng không biết có nhổ được 2 răng cùng lúc không. Em cảm ơn Bác sĩ nhiều.

Có thực hiện nhổ 2 răng khôn cùng lúc được không?

Nhổ 2 răng khôn cùng lúc có thể thực hiện được hay không phụ thuộc vào sức khỏe và tình trạng răng của bạn. Nếu sức khỏe tốt, đủ điều kiện để nhổ răng, có thể khắc phục được những nhược điểm và bất lợi trong ăn uống thì điều đó có thể.

Tuy nhiên, nhổ 2 răng khôn cùng lúc có thể thực hiện không trong từng trường hợp cụ thể thì cần có sự thăm khám của bác sỹ, chụp phim, phân tích và xác định có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì không thì mới có thể kết luận được. Do đó, trước khi quyết định nhổ răng thì trước tiên cần thăm khám, xác định rõ thế răng để tránh những nguy hiểm có thể xảy ra.

Nhổ 2 răng khôn cùng lúc có nguy hiểm không?

Bạn Linh thân mến, việc nhổ 2 răng khôn cùng lúc sẽ không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn hết, nhất là trường hợp răng khôn đã bị sâu và mọc ngầm sang răng bên cạnh gây đau nhức kéo dài cho bạn, thì việc nhổ bỏ răng là rất cần thiết? Tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian sớm nhất đến nha khoa để các bác sĩ thăm khám và kiểm tra xem tình trạng răng hiện giờ của bạn như thế nào để đưa ra giải pháp điều trị cụ thể.


Nhổ 2 răng khôn cùng lúc vẫn được, nhưng các bác sĩ sẽ khuyên bạn nên nhổ 1 bên trước đợi đến khi ổ nhổ răng đã lành rồi hãy nhổ bên còn còn lại để bạn có thể ăn nhai bình thường!

Tại nha khoa Đăng Lưu, nhổ răng khôntừ lâu đã áp dụng công nghệ siêu âm nhổ răng không đau hiện đại nên không gây cảm giác đau đớn cho bệnh nhân trong khi nhổ. Để được tư vấn chính xác nhất vấn đề trên, bạn cần trực tiếp đến tại trung tâm nha khoa tiến hành thăm khám và nhận tư vấn từ bác sĩ.
 
Top