Nhiều người vẫn rất lo lắng về vấn đề mọc răng khôn trong thời gian bao lâu. Bởi trên thực tế, cung hàm tập trung khác nhiều dây thần kinh quan trọng, đặc biệt là tại vị trí răng khôn nằm trong cùng.

Nguyên nhân dẫn đến biến chứng sau nhổ răng

Do bác sỹ và sự chuẩn bị dụng cụ khi nhổ răng: Bác sỹ nhổ răng là người sẽ kiểm soát chặt chẽ tình trạng của bạn từ khi bắt đầu thăm khám, đến tư vấn nhổ răng và tiến hành nhổ răng. Chính vì thế, bác sỹ là người nắm chắc được cơ bản cơ địa của bệnh nhân để khi thực hiện nhổ răng có kế hoạch thực hiện hạn chế được tối đa biến chứng nhổ răng cho bệnh nhân.


Do bệnh nhân: Đôi khi biến chứng sau nhổ răng cũng là vấn đề từ chính cơ địa của bệnh nhân. Đối với những đối tượng là người lớn tuổi, xương hàm đã dần rơi vào trạng thái lão hóa, khả năng phục hồi chậm hơn, nên khi biến chứng nhổ răng ảnh hưởng trực tiếp tới xương ổ răng.

Hạn chế đau nhức sau khi nhổ răng khôn bằng cách nào?

Những biến chứng sau nhổ răng khá nguy hiểm nên để hạn chế được những biến chứng này, khi có bất cứ dấu hiệu nào thất thường, bạn phải gặp trực tiếp bác sỹ để được thăm khám và có phương án điều trị cụ thể.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để chữa trị ngay từ đầu. Hiện nay, nhằm hạn chế tối đa nhất những biến chứng sau khi nhổ răng, tại nha khoa Đăng Lưu đã ứng dụng thực hiện nhổ răng bằng máy siêu âm.


Chính vì thế, bệnh nhân có thể yên tâm thực hiện nhổ răng nhanh chóng, nhẹ nhàng và bớt đau hơn rất nhiều so với các phương pháp truyền thống. Thiết bị siêu âm cho phép xác định chính xác vị trí cần nhổ, việc làm đứt dây chằng nha chu được diễn ra nhanh chóng, lạy răng cần nhổ nhẹ nhàng. Các dụng cụ, phòng nhổ răng đều được đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Đội ngũ bác sỹ có tay nghề cao, thao tác dứt khoát, có nhiều năm kinh nghiệm nhổ răng cho mọi người, kể cả những vị trí răng khó như răng khôn hoặc răng mọc ngầm, mọc lệch.
 
Top