Mất răng ở giai đoạn răng đã mọc vĩnh viễn là điều thật tồi tệ. Mất răng không chỉ gây ảnh hưởng đến nụ cười mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và cả các răng còn lại.  Hiện nay, cấy ghép implant là giải pháp hiệu quả nhất để khắc phục tình trạng này. Vậy tầm quan trọng của phương pháp cấy ghép implant như thế nào ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn.

Đặc điểm của phương pháp cấy ghép implant

Implant nha khoa là một kĩ thuật cấy ghép trụ kim loại vào xương hàm nhằm thay thế chân răng đã bị mất. Bệnh nhân sẽ được phục hình răng sứ lên trụ răng đó khi implant đã tích hợp chắc chắn vào xương hàm. Răng implant hoàn chỉnh sẽ giúp khôi phục chức năng ăn nhai tốt như răng thật. Đồng thời, phương pháp này có thể ngăn chặn quá trình tiêu xương hàm xảy ra khi bị mất răng. Bệnh nhân sẽ không phải lo lắng mất răng gây biến dạng khuôn mặt, làm hóp má, ảnh hưởng tiêu cực đến tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

 Nguyên nhân chi phí cấy ghép implant cao

Ngoài ra, trụ răng implant được làm từ kim loại titanium nên có tuổi thọ rất cao và có thể tồn tại đến suốt đời. Sau một thời gian sử dụng có thể mão răng sứ sẽ bị hư hỏng và lúc này giữ nguyên trụ răng và thay thế vào đó một mão răng sứ mới.

Cấy ghép implant đem lại nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Đi đôi với chất lượng thì chi phí cấy ghép implant cũng khá cao. Vậy cấy ghép implant gia bao nhieu? Implant nha khoa có giá giao động khoảng từ 800 đến 1200 usd/răng. Chi phí của ca cấy ghép implant phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như vật liệu dùng cấy ghép, số lượng trụ cấy ghép, tình trạng răng của mỗi bệnh nhân,…Thực hiện niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Nguyên nhân chi phí cấy ghép implant cao

Theo chuyên gia cho biết sở dĩ kỹ thuật trồng răng implant này có chi phí khá cao là dựa vào các lý do như sau:

Implant sẽ giúp bạn phục hồi chức năng ăn nhai tốt vì cả thân và chân răng được làm với cấu trúc như một chiếc răng thật có sức nhai đạt trên 95 %, vì răng implant được cố định trong xương hàm nên rất chắc mà không dễ bị bong hay lung lay.

Tiếp theo sau khi cấy ghép implant có thẩm mỹ tốt. Mão răng sứ được gắn khít và cố định trên trụ implant. Răng sứ  được chế tác đúng kích thước với răng cần phục hình, có màu sắc trùng với màu răng thật.

Sau khi trồng răng với implant sẽ ngăn chặn khả năng tiêu xương, các trụ implant xem như là những chân răng có khả năng bảo tồn xương nơi vị trí mất răng vì vậy xương không bị tiêu như khi sử dụng cầu răng hay hàm giả tháo lắp.

1. Implant DIO – Hàn Quốc 9,000,000 ~ (400 USD)
2. Implant Mis – Đức 12,300,000 ~ (550 USD)
3. Implant Nobel Biocare – Mỹ 19,000,000 ~ (850 USD)

Trên đây là những lý do có thể phúc đáp cho các bạn biết tại sao làm cấy ghép implant có chi phí khá cao như vậy. Và chắc bạn cũng đã hiểu rõ và hi vọng bạn sẽ tìm đến trung tâm uy tín như nha khoa Đăng Lưu để được giải quyết cho an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top