Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng cao, hàm răng không chỉ đơn thuần thực hiện chức năng ăn nhai mà giờ đây còn được chú ý đến khía cạnh thẩm mỹ. Một hàm răng chắc khỏe trắng sáng, một nụ cười đẹp sẽ tạo ra một ấn tượng tốt với người đối diện. Nhưng răng bạn bị ố vàng, xỉn màu làm bạn e ngại khi cười, tẩy trắng răng sẽ mang lại cho bạn nụ cười xinh, lấy lại sự tự tin.

Tẩy tắng răng trong trường hợp nào?

Nếu muốn thực hiện tẩy tắng răng, bạn phải đảm bảo răng bạn là răng thật, bạn không mắc phải các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, viêm nướu hay viêm tủy. Nếu bạn mắc phải một trong những bệnh đó thì bạn cần phải điều trị triệt để rồi mới tiến hành tẩy trắng được.

Tẩy tắng răng hiệu quả được áp dụng cho mọi trường hợp răng bị ngả vàng, vàng ố do thực phẩm, vàng lâu năm, vàng bẩm sinh, di truyền, hay răng bị nhiễm màu đều có thể tiến hành tẩy trắng răng cho hiệu quả tốt.

Hướng dẫn chăm sóc răng sau khi tẩy trắng đúng cách

Chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng là điều mà bác sĩ khuyên những trường hợp tẩy tắng răng cần phải lưu ý. Sau khi thực hiện tẩy trắng tại các phòng nha, nhiều người cho rằng mình đã sở hữu được một hàm răng trắng sáng nên chủ quan không theo dõi và chăm sóc chúng, tùy ý ăn những thức ăn mình thích, hậu quả là răng sẽ ố vàng trở lại.  Quy trình niềng răng lệch lạc

Tẩy tắng răng trong trường hợp nào?

Bác sĩ khuyên rằng, sau khi tẩy trắng răng, giai đoạn này răng sẽ rất dễ bị nhiễm màu nên bạn nên tránh ăn các thực phẩm như cà phê, trà, nước tương và các loại nước uống sinh tố có màu như cà rốt, ra má. Tránh uống các loại nước ngọt có màu và đặc biệt bạn không nên hút thuốc. Bởi vì dù răng bạn có trắng đến đâu mà bạn hút thuốc thì răng bạn khoogn thể trắng mãi được.

Bạn không nên ăn hoặc uống đồ quá lạnh trong thời gian này vì răng vừa tẩy trắng sẽ hơi ê và nhạy cảm. Sau 2 tuần răng của bạn sẽ đi vào trạng thái ổn định.

Vệ sinh răng miệng hằng ngày là điều cần thiết để giữ hàm răng luôn trắng đẹp. Sau mỗi bữa ăn, bạn nên dùng chỉ nha khoa để lấy hết phần thức ăn còn sót lại trên răng, để ngăn cho vi khuẩn không thể tấn công răng.

Bạn cần đến cơ sở nha khoa để thăm khám định kỳ và kiểm tra tình hình sức khỏe răng miệng và kịp thời phát hiện khi có vấn đề gì.

Tẩy trắng răng ở đâu hiệu quả

Có 2 phương pháp tẩy tắng hiện nay được các bác sĩ khuyên dùng là tẩy trắng răng tại phòng nha với đèn laser và tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng. Tuy nhiên, tẩy trắng răng bằng đèn laser là phương pháp được nhiều người lựa chon bởi sự an toàn và hiệu quả tẩy trắng chỉ sau 60 phút thực hiện.

Tùy vào tình trạng răng miệng, bác sĩ sẽ đưa ra những tư vấn điều trị để giúp răng trắng sáng và đạt hiệu quả nhanh chóng.

Chăm sóc răng sau khi tẩy trắng là điều mà các bạn cần lưu ý nếu muốn duy trì độ sáng của hàm răng. Nếu còn chưa hiểu vấn đề gì, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi, các bác sĩ sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất. Hãy đến với nha khoa Đăng Lưu để có những trải nghiệm thật thú vị tại đây.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien1122.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top