Lựa chọn niềng răng là một quyết định đúng đắn khi bạn muốn cải thiện hàm răng của mình cả về chức năng ăn nhai lẫn diện mạo thẩm mỹ. Bạn đang băn khoăn niềng răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý thì hãy tham khảo một số thông tin liên quan đến bảng giá dưới đây.

Niềng răng có kết hợp phẫu thuật hàm được không?

Chắc chắn rằng khi bạn sở hữu hàm răng thẳng đều bạn sẽ luôn tự tin vì điều này. Trong giai đoạn hiện đại chúng ta cần giao tiếp nhiều và khi sở hữu duyên dáng sẽ là động lực tự tin thúc đẩy hiệu quả trong giao tiếp và công việc.

Nếu bạn có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ bạn hãy trực tiếp đến nha khoa để bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ hơn cho bạn về dịch vụ.

Niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Điểm đặc biệt của giải pháp chỉnh nha đó là đối với trẻ em tiến hành niềng răng sớm sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với người trưởng thành niềng răng. Trẻ em sau khi mọc đủ răng lâu dài là thời điểm vàng để nắn chỉnh hàm răng đạt hiệu quả cao vì lúc này xương hàm chưa phát triển hoàn thiện. 

Niềng răng hết bao nhiêu tiền chủ yếu do loại mắc cài mà bạn lựa chọn quyết định. Ngoài ra, còn phụ thuộc một phần vào chính sách hỗ trợ giá và ưu đãi của từng nha khoa cụ thể. Nhìn chung, niềng răng có ảnh hưởng gì không mắc cài là kỹ thuật chỉnh nha khá phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian và tay nghề bác sỹ.

Niềng răng mắc cài Inox: 22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ: 28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed): 32 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ: 32 – 45 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear: 40 – 55 triệu
Niềng răng thẩm mỹ NQT Ortho Tec ( mặt trong, 3D Clear, mắc cài sứ mặt ngoài): 50 – 100 triệu.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear: 16 – 80 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign: 70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong: 90 – 150 triệu.

Mỗi hình thức đều có chi phí dự trù để đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng. Trong số các khí cụ chỉnh nha có niềng răng invisalign là hình thức chỉnh nha đạt hiệu quả thẩm mỹ rất cao vì đây là khí cụ không mắc cài. Khi bạn mang khí cụ này tự tin trong giao tiếp.

Nếu muốn được tư vấn kỹ lưỡng hơn về kỹ thuật niềng răng mắc cài hoặc muốn biết rõ ràng niềng răng giá bao nhiêu tiền với trường hợp của mình.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top