Niềng răng chỉnh nha là phương pháp giúp răng dịch chuyển về vị trí mong muốn, tạo khớp cắn chuẩn xác, mang lại tính thẩm mỹ cho nụ cười. Tuy nhiên, để răng có thể di chuyển được thì cần phải có những khoảng trống nhất định, mài kẽ răng hay chỉ định nhổ răng là những thủ thuật mà bác sĩ thường áp dụng để tạo ra những khoảng trống đó. Vậy, niềng răng không nhổ răng có được không? Trường hợp nào có thể thực hiện?

Trường hợp niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không nhổ răng thực hiện ở trẻ em mang lại kết quả cao hơn. Do trong thời gian này răng đang trong đà phát triển nên việc dịch chuyển răng về vị trí như mong muốn dễ dàng hơn. 

Thực hiện niềng răng không nhổ răng áp dụng hiệu quả cho những đối tượng sau:

- Trẻ em trong giai đoạn phát triển, độ tuổi tầm 12 trở lên.

- Khuyết điểm răng có kẻ hở và khoảng cách giữa các răng lớn. Quy trình thực hiện bọc răng sứ zirconia đạt chuẩn không ê buốt.

- Vòm hàm rộng có thể di chuyển răng về đúng vị trí.

- Hay những trường hợp đã tiến hành niềng răng những không mang lại kết quả như mong muốn và muốn khắc phục.
Trường hợp niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không nhổ răng như thế nào?

Niềng răng không nhổ răng là phương pháp sử dụng lực nhẹ để xương quai hàm và các vùng mô ở xung quanh răng di chuyển cùng lúc với răng mà không cần thực hiện nhổ răng. Niềng răng không nhổ răng hạn chế những tổn tương, đau nhức cho khách hàng.

Hiện nay, phương pháp niềng răng không mắc cài bằng các khuôn trong suốt được áp dụng rộng rãi nên khách hàng có thể lựa chọn phương pháp phù hợp. Trong đó, phương pháp niềng răng không mắc cài Invilasign được nhiều người áp dụng hơn cả.

Tùy từng khuyết điểm của khách hàng có thời gian niềng răng không nhổ răng khác nhau. Vì vậy, trước khi thực hiện niềng răng khách hàng được các bác sĩ thăm khám sau đó tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được kết quả niềng răng như ý muốn, khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện. 

Bài viết trích nguồn tại: https://congnghetaytrangrang.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top