Về phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được chia thành hai loại chính là phục hình từ xấu thành đẹp và phục hình từ không đến có đối với những trường hợp bị mất răng. Một số kỹ thuật nha khoa đặc thù sẽ được áp dụng như làm cầu răng, hàm giả tháo lắp và cấy ghép Implant. Trồng răng công nghệ implant là giải pháp tối ưu đối với những người bị mất răng. 

Cấy ghép răng implant là gì?

Nhiều khách hàng thắc mắc rằng cấy ghép răng implant là gì? Cấy ghép implant là phương pháp trồng răng hiện đại, đang được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, giúp phục hình 1 hay nhiều răng đã mất. Theo đó, chân răng nhân tạo bằng titanium sẽ được cắm vào xương hàm, tại vị trí mất răng, thay thế chân răng đã mất. Sau đó, mão răng sứ sẽ được gắn lên thân răng, đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ giống răng thật.
Ưu điểm của phương pháp cấy ghép implant

Phương pháp cấy ghép implant có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp trồng răng khác như hàm giả tháo lắp hay cầu răng sứ. Trồng răng implant giúp bảo tồn răng thật, không phải mài răng, không phải tháo ra lắp vào, không gây ra tình trạng tiêu xương ổ răng. chi phí niềng răng cửa bằng mắc cài tự đóng.

Răng implant có cấu tạo giống răng thật, bao gồm chân răng và thân răng, giúp bạn thoải mái ăn nhai. Mão răng sứ được sử dụng sẽ do bạn lựa chọn, trong đó có răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên sử dụng răng toàn sứ để có hiệu quả lâu dài.

Ưu điểm của phương pháp cấy ghép implant

Như chia sẻ ở trên về cấy ghép răng implant là gì? Đây là phương pháp phục hình răng có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được các nhược điểm của cầu răng sứ và hàm giả tháo lắp.

- Trồng răng implant có thể ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm, biến dạng khuôn mặt. Vì trụ implant được cấy trực tiếp vào xương hàm, giúp xương hàm có chỗ để bám trụ vững chắc. Đây chính là ưu điểm khiến nhiều khách hàng ưa chuộng phương pháp này.

- Răng implant có độ cứng chắc cao, khả năng ăn nhai như răng thật. Bạn có thể thoải mái ăn những món ăn mình thích, tuy nhiên cũng nên tránh những thực phẩm không tốt cho răng miệng.

- Sau khi phục hình, răng implant có màu sắc tự nhiên như răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

- So với cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp thì răng implant có tuổi thọ cao hơn, có thể tồn tại vĩnh viễn nếu lựa chọn loại trụ và răng sứ chất lượng.

Thay vì phải mất nhiều thời gian để thay cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp thì các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên phục hình răng với phương pháp cấy ghép implant để ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm, đem lại tính thẩm mỹ cao.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top