Giá tẩy trắng răng- Tẩy trắng răng là phương pháp nha khoa thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hàm răng ố vàng, xỉn màu đều có thể được cải thiện chỉ sau 90 phút thực hiện tẩy trắng an toàn. Bên cạnh những giải pháp tẩy trắng răng tại nhà thì tẩy trắng răng tại nha khoa cũng chính là sự lựa chọn hiệu quả. 

Tẩy trắng răng có tốt không?

Bản chất của tẩy trắng răng là dùng chất oxy hóa và năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ưungs oxy hóa, cắt đứt chuỗi protein tạo màu trên răng, giúp răng trắng sáng hơn ban đầu, Tẩy trắng răng ra đời đã khắc phục được nhu cầu thẩm mỹ của nhiều người. Hầu hết, các trường hợp răng ố vàng đều có thể thực hiện tẩy trắng răng, tuy nhiên, kết quả nhận lại có tốt không cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố. 

Việc xác định nguyên nhân gây ố vàng răng, mức độ có nghiêm trọng không là điều quan trọng nhất. Khi biết chính xác nguyên nhân sẽ giúp lựa chọn được giải pháp tẩy trắng phù hợp. Hiện nay, nguyên nhân nhiễm màu răng chủ yếu là do:

- Thức ăn, đồ uống có màu như rượu vang, cà phê, nước ngọt,…được sử dụng thường xuyên,.

- Vệ sinh răng miệng không đúng cách, mảng bám tồn đọng trên răng lâu ngày không chỉ làm răng xỉn màu mà còn gây nên vôi răng. 

- Hút thuốc lá lâu năm. 

- Do uống thuốc kháng sinh tetracycline khi còn nhỏ hoặc khi đang mang thai, con sinh ra có thể bị nhiễm màu răng.

- Do di truyền từ ông bà hoặc cha mẹ.
Giá tẩy trắng răng bao nhiêu tiền-1
Răng ố vàng tẩy trắng hiệu quả*

Các phương pháp tẩy trắng răng phổ biến

Trước khi tìm hiểu về giá tẩy trắng răng, cần biết rõ các phương pháp tẩy trắng răng, điều này cũng có thể giúp bạn có thông tin bổ ích. Hai phương pháp tẩy trắng răng phổ biến hiện nay là tẩy trắng răng bằng máng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa. 

- Đối với máng tẩy tại nhà, bạn có thể chủ động được thời gian đeo máng, chi phí thực hiện thấp. Bác sĩ sẽ lấy dấu hàm và thiết kế máng tẩy đều khít với hàm răng, máng được làm bằng nhựa trong suốt, có thể giữ thuốc tẩy trắng và ngăn không cho nước bọt tràn vào. Mặc dù vậy, phương pháp này chỉ tác dụng với trường hợp răng nhiễm màu nhẹ do tác nhân bên ngoài. 

- Đối với tẩy trắng răng tại nha khoa, bác sĩ sẽ đeo dụng cụ bảo vệ môi, nướu, thoa thuốc giảm ê buốt. Sau đó sử dụng thuốc tẩy có nồng độ khoảng 35-37% kết hợp với ánh sáng cường độ mạnh để tẩy trắng. Chỉ sau 90 phút thực hiện, hàm răng trở nên trắng sáng, tình trạng răng nhiễm màu nặng, nhiễm màu do kháng sinh cũng được khắc phục hiệu quả. 
Giá tẩy trắng răng bao nhiêu tiền-2
Tẩy trắng răng bằng máng tẩy*

Giá tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Trên thực tế, giá tẩy trắng răng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng, mức độ nhiễm màu của răng, phương pháp tẩy trắng răng. Nếu răng miệng có bệnh lý, cần phải tiến hành điều trị trước khi tẩy trắng thì chi phí cũng sẽ cao hơn giá niêm yết. Ngoài ra, mức độ răng nhiễm màu như thế nào cũng quyết định đến kỹ thuật tẩy trắng răng, thời gian và phương pháp. 

Đặc biệt, phương pháp tẩy trắng răng quyết định nhiều nhất đến mức giá. Với tẩy trắng răng bằng máng tại nhà, sẽ có giá từ 1-1,5 triệu đồng/hai hàm. Với tẩy trắng răng tại nha khoa, sẽ có 3 trường hợp sau:

- Tẩy trắng laser dao động từ 2,5-3 triệu đồng/hai hàm.

- Răng nhiễm màu cấp 1 sẽ từ 3-5 triệu/hai hàm.

- Răng nhiễm màu cấp 2 sẽ trên 5 triệu/hai hàm.
Giá tẩy trắng răng bao nhiêu tiền-3
Chi phí tẩy trắng răng dao động do nhiều yếu tố*
Giá tẩy trắng răng ở trên chỉ là mức giá dự tính, cụ thể như thế nào cần bạn phải đến trực tiếp nha khoa thăm khám mới biết được. Để tẩy trắng răng an toàn, nên chọn địa chỉ nha khoa có độ uy tín và chất lượng cao.
 
Top