Mắc cài chính là khí cụ cơ bản dùng trong chỉnh nha để điều chỉnh và cơ kéo răng trên cung hàm. Hiện có nhiều các loại mắc cài niềng răng khác nhau mà chúng ta nên biết để khi cần có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất cho khi cụ điều trị phù hợp nhất. Cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Niềng răng là một giải pháp nha khoa giúp điều chỉnh răng mọc lệch lạc về đúng vị trí một cách hiệu quả, an toàn. Việc nghiên cứu và ứng dụng thành công những cải tiến về công nghệ, niềng răng ngày nay đã cho ra đời các loại mắc cài niềng răng phục vụ tốt cho các bệnh nhân niềng răng cũng như niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền. Hiện nay, niềng răng chia làm hai loại lớn như sau: Niềng răng gắn mắc cài và niềng răng không mắc cài. Trong đó niềng răng gắn mắc cài bao gồm: niềng răng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong. Niềng răng không mắc cài bao gồm: Niềng răng Invisalign  và niềng răng Clear Alginer.

Tác dụng của mắc cài niềng răng

– Mắc cài kim loại: là một kỹ thuật niềng răng truyền thống giúp bạn cải thiện tối đa những điểm yếu răng miệng. Với bảng giá rẻ hơn khá nhiều các loại khí cụ khác, công đoạn điều trị khá đơn giản, có độ bền, chịu lực tốt nên rất được phụ huynh tuyển lựa cho bé. Bên cạnh đó mắc cài kim loại tồn tại một nhược điểm mà khiến người sử dụng phải ngần ngừ là tính thẩm mĩ kém.

– Mắc cài sứ là một phương pháp tốt, chi phí hợp lý mà không gây mất thẩm mỹ, tất cả người điều trị đều ngại mang mắc cài trong thời gian dài mà lại mất thẩm mỹ nhất là chị em phụ nữ.

Công dụng của các loại mắc cài niềng răng

– Niềng răng mắc cài thường là cách gọi dùng để chỉ một số loại mắc cài phải áp dụng tới thun buộc để cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Đặc điểm của dây thun lại thất thường, không có đủ điều kiện để cố định dây cung như những phút ban đầu.

– Niềng răng mắc cài tự buộc: Mắc cài tự buộc cho kết quả niềng chỉnh răng nhanh chóng hơn. Sự kết hơp của dây cùng tiên tiến và chốt đóng tự động đã mang lại cho mắc cài tự buộc khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng.

– Niềng răng mắc cài mặt lưỡi phức tạp & khó thực hiện hơn mắc cài mặt ngoài.
>> Thông tin nha khoa khách hàng quan tâm: răng sứ không kim loại giá bao nhiêu
Để niềng răng đạt hiệu quả yêu cầu, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Các cơ sở nha khoa uy là những cơ sở nha khoa có giấy phép hành nghề niềng răng, có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Bs có tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc niềng răng. Những yếu tố này sẽ giúp cho việc niềng răng của bạn được hiệu quả và an toàn như mong đợi.

Niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng giá bao nhiêu là vấn đề mà rất nhiều người muốn dùng phương pháp này thắc mắc. Tuy nhiên, chi phí cụ thể để thực hiện niềng răng bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố vì vậy  bạn nên trực tiếp đến cơ sở nha khoa để BS khám và tư vấn mức giá cụ thể cho bạn. Tùy từng phương pháp niềng răng khác nhau mà mức chi phí sẽ khác nhau.

Những chia sẻ của chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin về việc Niềng răng có ảnh hưởng gì không. Để biết thêm chi tiết, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để được BS tư vấn thêm .

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top