Khi khớp căn sai lệch và hàm răng không đều đặn là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về răng miệng. Niềng răng không mắc cài công nghệ 3M UGSL là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất để mang lại hiệu quả cao trong chỉnh hình niềng răng. Vậy niềng răng ở đâu tốt.

Niềng răng mắc cài 3M UGSL có thể chỉ định được cho tất cả các trường hợp điều trị các vấn đề về răng và khớp cắn đều đặn hơn.

Niềng răng mắc cài 3M UGSL
Niềng răng mắc cài 3M UGSL công nghệ tiêu chuẩn châu Âu

Niềng răng mắc cài 3M UGSL là gì
Niềng răng mắc cài 3M UGSL công nghệ tiêu chuẩn châu Âu là phương pháp có thể mang lại hiệu quả đối với những trường hợp răng phức tạp nhất mà không thể sử dụng các phương pháp điều trị khác.

Hệ thống niềng răng mắc cài 3M UGSL được chế tạo dựa trên công nghệ của tập đoàn cung cấp sản phẩm nha khoa xuyên quốc gia 3M ESPE. Chính vì vậy hệ thống mắc cài mới này hội tụ đầy đủ tính năng tạo lực và định vị ưu việt mà các loại mắc cài khác không có được nên loại mắc cài này đang là xu thế lựa chọn của khá nhiều người.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài 3M UGSL
Răng dịch chuyển ổn định, không sai khác: Mắc cài Unitek Gemini SL có 80 lỗ sàng mặt đế nên có khả năng cho sự lưu trữ tối ưu. Mắc cài có thể gia tăng tính hiệu quả định vị trên răng và cơ chế tự buộc nên bạn không bị mỏi khi mang niềng răng, đồng thời còn giúp tạo lực ổn định và đồng đều hơn. Nhờ vậy mà khả năng răng di chuyển về đúng vị trí hơn mà không bị lệch lạc nào. Hơn nữa, khi mang mắc cài này tần suất tác động lực giữa kéo và nghỉ nhịp nhàng, do vậy mà sau mỗi lần chịu lực kéo răng sẽ có khoảng thời gian để ổn định. Chính nhờ sự luân phiên diễn ra liên tục này trong quá trình đeo mắc cài nên răng sẽ được đảm bảo đúng vị trí và ổn định hơn, từ đó tạo thẩm mỹ cao hơn.

Kết quả đảm bảo đúng lộ trình thời gian: Khi sử dụng các phương pháp niềng răng thông thường nhiều người lo ngại về thời gian niềng răng không dứt khoát ổn định nhưng với niềng răng bằng mắc cài 3M Unitek Gemini SL thì vấn đề thời gian không làm bạn lo lắng. Phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 giúp bác sĩ phác đồ chính xác nên khả năng dự kiến quỹ thời gian điều trị cho kết quả rất chính xác, đồng thời thời gian ngắn hơn.

Không có hiện tượng đau hay bung tuột mắc cài: Mắc cài được thiết kế tinh vi bằng công nghệ kháng mỏi cao và thiết bị giảm thiểu ma sát nên sau khi gắn mắc cài hạn chế được hiện tượng bung tuột mắc cài và không gây đau hay mỏi cho bệnh nhân trong quá trình sử dụng. Khi chỉnh sửa các vấn đề gì trong thời gian mang mắc cài cũng không đòi hỏi thiết bị máy móc chuyên biệt và không nhất thiết phải gỡ bỏ mắc cài nên vẫn đảm bảo tính nguyên vẹn và hiệu quả cao.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top