Răng mọc không có tổ chức trật tự gì cả, gây ảnh hưởng rất nhiều về diện mạo gương mặt cũng như chức năng ăn nhai. Đó chính là lý do, mà nhiều người tìm đến cá trung tâm nha khoa để thực hiện kỹ thuật niềng răng để khắc phục tình trạng hô.Vậy, răng hô là gì? Niềng răng hô vào thời gian nào hợp lý nhất, niềng răng hô hết bao nhiêu tiền ?
Như thế nào là răng bị hô?
Có thể hiểu răng răng hô chính là tình trạng răng mọc chìa ra ngoài, dù cho bạn khép môi vẫn không thể thực hiện được mặc dù bạn đã thả lõng cơ môi, điều này làm mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, khiến cho nụ cười của bạn trở nên xấu đi
Thói quen xấu như mút tay, đẩy lưỡi ra trước, mút môi dưới, thở miệng, cắn viết… đây chính là những nguyên nhân khiến răng di chuyển răng ngoài ý muốn, gây ra những lệch lạc hay thưa về răng và hàm mặt.
răng hô
Tình trạng răng hô

Phương pháp niềng răng hô được thực hiện như thế nào ?

- Đối với người trưởng thành: Thì tình trạng hô đã ổn định không còn phát triển nữa nên chỉ định thường đặt ra là nhổ răng sau đó sẽ mang khí cụ niềng răng, có thể là mắc cài hoặc khay niềng răng. Còn đối với trường hợp hô nặng thì có thể bác sĩ sẽ chỉ định thêm cấy minivis nhằm giảm hô. Và lại đối với người trưởng thành thì vấn đề thẩm mỹ luôn được quan tâm hàng đầu, thế nên tại Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi có nhiều loại mắc cài mang tính thẩm mỹ cao điển hình như kỹ thuật niềng răng trong suốt, và giá thành cũng phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.
Tìm hiểu xem: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền
- Đối với trẻ em : Xương hàm chưa phát triển ổn định, sẽ chọn kỹ thuật niềng răng mắc cài để điều trị
phương pháp niềng răng hô với mắc cài tự đóng
 niềng răng hô với mắc cài tự đóng

Niềng răng hô có đau không?
Theo thạc sĩ, bs Nguyễn Quang Tiến chuyên gia niềng răng  của trung tâm nha khoa Đăng Lưu thì kỹ thuật niềng răng hô hoàn toàn không mang lại cảm giác đau đớn cho bệnh nhân.. Những ngày đầu thì có cảm giác khó chịu, nhưng vì đó là cảm giác chưa quen vì có vật thể lạ trong miệng, bạn có thể xúc miệng bằng nước muối để xoa dịu đi cảm giác khó chịu này, và sau khoảng một tuần thì cảm giác sẽ biến mất

Để biết thêm thông tin niềng răng hô thì bạn nên đến trực tiếp để được hổ trợ và tư vấn nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangtot.com
Thông tin liênhệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơsở 1: 34 Phan ĐăngLưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơsở2 : 540 TrầnHưngĐạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 
 
Top