Từ khi ra đời và nhận được sự lựa chọn của đông đảo bệnh nhân trên toàn thế giới nói chung và đất nước Việt Nam nói riêng, kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài 3M UGSL đã khẳng định được chất lượng cũng như hiệu quả của mình. Vậy tại sao kỹ thuật niềng răng không nhổ răng này lại mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật đến vậy, bài viết dưới đây sẽ phần nào cung cấp một số thông tin đến bạn đọc quan tâm đến vấn đề này.

Kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài 3M UGSL phù hợp với tất cả những trường hợp răng bị xô lệch hay khiếm khuyết như: hàm hô, hàm móm, hàm vẩu, hàm khấp khểnh,…

Ưu điểm niềng răng với mắc cài 3M UGSL

Ưu điểm của kỹ thuật niềng răng với mắc cài 3M UGSL

Sự khác biệt của phương pháp niềng răng bằng mắc cài 3M UGSL so với những kỹ thuật khác đó chính là yếu tố mắc cài được sử dụng trong ca niềng răng. Ở đây, mắc cài là một loại có dạng hình bình hành. Với loại này thì sẽ giúp cho việc cố định và tạo lực kéo đồng đều lên cả hàm răng. Mặt khác kỹ thuật này được các bác sĩ tại phòng khám Nha khoa Đăng Lưu ứng dụng phần mềm chỉnh nha Dolphin 11.7. Đây được coi là phần mềm chỉnh nha khá hiện đại, dựa vào nó bác sĩ  sẽ biết được một cách chính xác thời gian để ca niềng răng được kết thúc ca. Đồng thời, kỹ thuật này cũng giúp cho bệnh nhân rút ngắn khoảng thời gian phải đeo khí cụ chỉnh nha so với những phương pháp niềng răng khác.
Có thể bọc răng sứ cho răng bị thưa được không và hiệu quả như thế nào?
Một ưu điểm nữa của phương pháp niềng răng bằng mắc cài 3M UGSL đó là việc kỹ thuật này giảm thiểu một cách tối đa sự đau đớn cho bệnh nhân. Có được điều này là nhờ hệ thống mắc cài được sử dụng trong phương pháp này được thiết kế một cách hiện đại và tinh tế với cơ chế kháng mỏi cao, đồng thời có tính giảm ma sát ở răng. Do vậy, kỹ thuật này cũng đã tạo nên được một bước tiến vượt bậc so với những phương pháp khác, đó là nó việc không làm tổn hại đến xương hàm.

Trung bình một ca niềng răng với mắc 3M UGSL từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn thành sẽ kéo dài từ 18 – 24 tháng. Quy trình niềng răng với mắc 3M UGSL bao gồm 6 bước thực hiện cơ bản như sau:

Bước 1 là bước thăm khám và tư vấn;

Bước 2 là bước chụp phim CT;

Bước 3 là bước vệ sinh răng miệng;

Bước 4 là bước lấy dấu răng và thực hiện công đoạn thiết kế mắc cài;

Bước 5 là bước gắn mắc cài;

Bước 6: hoàn tất và kiểm tra độ sát khít cũng như độ chịu lực của mắc cài lên hàm răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

TG: NH
 
Top