Cấy ghép Implant nha khoa là một bước tiến mới trong phẫu thuật thẫm mỹ nha khoa hiện đại đem lại sự tự tin cho những bệnh nhân không may bị gãy, vỡ, hư hỏng răng. Đây là phương pháp phục hình răng hiện đại nhất vừa đem lại tính thẩm mỹ và có chức năng ăn nhai tốt.
 khoa ?
>> Có thể bạn quan tâm thời gian niềng răng mất bao lâu

 Những lý do bạn nên cấy ghép implant nha khoa

kỹ thuật cấy ghép implant nha khoa
kỹ thuật cấy ghép implant nha khoa

Mất răng là một trong những rủi ro có thể gặp trong cuộc sống. Việc mất răng sẽ gây cản trở trong việc nhai thức ăn, khả năng phát âm những từ ngữ. Không chỉ vậy, mất răng còn làm biến dạng hình dáng khuôn mặt do hiện tượng tiêu xương khi mất răng. Cấy ghép Implant nha khoa sử dụng một thiết bị nha khoa để trồng vào vị trí bỏ trống, thay thế chức năng của chiếc răng đã mất . Khi bạn cấy ghép implant thì những bộ phận sau đây sẽ thực hiện một chức năng giống như răng thật của bạn, cụ thể là 
- Đầu tiên, trụ implant
Đây là bộ phận thay thế và đóng vai trò như một chân răng, trụ implant sẽ được bác sĩ  đặt cố định vào xương hàm
- Thứ hai đó là Abutment
Bộ phận này đóng vai trò là một cùi răng được gắn với trụ implant có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.
- Thứ ba, mão răng
Mão hay cầu răng sẽ được gắn cố định vào implant bằng xi măng gắn cố định hoặc bằng ốc vít.
Vì sao phải cấy ghép Implant nha khoa
Cấu tạo implant nha khoa

Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp trồng răng giá cố định theo tiêu chuẩn quốc tế đã rất phổ biến trên thế giới và hiện nay đang trở nên phổ biến ở Việt Nam. Cấy ghép Implant được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế vì vậy để cấy ghép Implant đạt hiệu quả, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ BS có uy tín, tiếng tăm trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ để thực hiện cùng với những trang thiết bị y tế đạt yêu cầu để thực hiện. Nếu được thực hiện đúng quy trình, được hướng dẫn chăm sóc tốt, răng cấy ghép Implant có thể duy trì được rất lâu.

Một trụ implant giá bao nhiêu tiền

Chi phí thực hiện bọc răng sứ cho răng bị thưa và cấy ghép Implant cũng là vấn đề khiến nhiều người quan tâm vì vậy khá nhiều người thắc mắc cấy ghép implant giá bao nhiêu. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác bởi mỗi trường hợp khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Vì vậy, bạn phải đến cơ sở nha khoa để Bs khám và tư vấn chính xác cho bạn về mức chi phí. Bạn cũng có thể tham khảo mức chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu dưới đây:
DIO – Hàn Quốc 800 USD
– MIS – Đức 900 USD
– Nobel Biocare – Mỹ 1200 USD
– Ghép Xương (200 – 500 USD)
– Nâng xoang 500 USD
Cấy ghép Implant nha khoa cho hàm răng chắc khỏe
Cấy ghép Implant nha khoa cho hàm răng chắc khỏe
Những chia sẻ của chúng tôi về Vì sao nên cấy ghép Implant nha khoa là những thông tin cần thiết về vấn đề này. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé.
Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
 
Top