Bọc sứ titan cho răng sâu là 1 trong các cách phục hình thẩm mỹ cho răng đang được rất nhiều người chọn. Răng sứ titan không chỉ đem đến tính thẩm mỹ cao về hình dáng của chiếc răng ban đầu của bạn mà còn thu hút người dùng bởi mức giá tiền phù hợp, thích hợp với mọi đối tượng
Tìm hiểu về bọc răng sứ cho răng bị sâu là gì?
Về bản chất, bọc răng sứ titan cho răng sâu chính là việc vận dụng một mão răng sứ kim mẫu với sau đó bao trùm trên răng thật với mục tiêu khôi phục lại chiếc răng đã bị sâu hay tổn thương và giúp bảo vệ răng tránh khỏi nhiều tác động kích thích từ bên ngoài. Về cấu tạo, răng sứ titan với cấu tạo bao gồm phần khung sườn được làm bằng hợp kim với thành phần chính là titan và lớp sứ trắng giống như răng thật được phủ ra bên ngoài.
răng sứ titan
răng sứ titan

Một số trường hợp có thể bọc răng sứ titan
– Răng bị gãy, mẻ vỡ bởi va đập, tai nạn.
- Khách hàng những vấn đề răng miệng cần bọc sứ sau điều trị như sâu răng, viên nha chu, viêm tủy…
– Răng có dạng thể không tốt, đổi màu hoặc mòn men răng.

Ưu, nhược điểm lúc bọc sứ titan là gì ?
Răng sứ titan được làm cho từ vật liệu titan, có tính chất thân thiện với cơ thể của con người, được ứng dụng rộng rãi trong nha khoa. Răng có khả năng hài hòa với nhiều tổ chức xương, nướu mà không hề ra dị ứng, cực không nguy hiểm. Thậm chí một số Tình trạng có buồng tủy lớn, dị ứng với kim dòng cũng có thể áp dụng bọc răng sứ titan với mục tiêu phục hình.
quy trình bọc răng sứ
Quy trình bọc răng sứ

* Lưu ý: kết quả phụ thuộc vào trường hợp răng miệng mỗi người
– Khi khách hàng thực hiện răng sứ không kim loại giá bao nhiêu mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao vì phần bên ngoài được phủ sứ, màu sắc trắng sáng như răng thật.
– bọc răng sứ titan bền chắc, chịu được lực ăn nhai hiệu quả, tính dẫn nhiệt thấp phải. Không bị tác động bởi môi trường bên ngoài, không biến dạng khi bạn ăn những thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh, bạn có thể dễ chịu ăn nhai như răng thật mà không nên cần kiêng kem quá nhiều.
– Quy trình thực hiện kép kín, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
– Tuổi thọ của bọc sứ titan khá bền lâu, có khả năng lên tới 10-20 năm Nếu được chăm sóc tốt.
– Giá bọc răng sứ titan thấp hơn so bằng các loại răng sứ khác, hợp lý bằng mức thu nhập của các tầng lớp.
* Nhược điểm

Bởi đặc tính của bọc sứ titan là dòng răng sứ kim dòng, phải sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị oxi hóa trong môi trường miệng, nước bọt. Khi đó, quanh viền chân răng sẽ bị xỉn và đen vùng lợi. Nhưng, trường hợp này chỉ xuất hiện sau khi vài năm áp dụng và phụ thuộc vào môi trường miệng, cách thức chăm sóc bọc sứ titan và tối ưu có thể giải quyết được.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangtot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơsở 1: 34 Phan ĐăngLưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơsở2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 
 
Top