Cách giảm mỡ thừa nhanh nhất- Những người có thân hình quá khổ hay mỡ tích tụ nhiều luôn muốn tìm ra cách giảm cân hiệu quả và an toàn. Hãy dành ra vài phút để tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được bí quyết giảm mỡ thừa nhanh chóng.

Nguyên nhân gây mỡ thừa

Mặc dù đã áp dụng rất nhiều cách giảm mỡ thừa nhanh nhất nhưng vẫn không có hiệu quả vì những nguyên nhân sâu xa như:

- Ăn nhiều thức ăn chứa chất béo: nạp quá nhiều đồ ăn chưua chất béo và chế biến sẵn như khoai tây chiên, gà rán, đố ăn, đồ chiên xào,…khiến cơ thể hấp thu lượng calo xâu gây tích tụ mỡ nhiều ở vùng bụng, đùi, cánh tay,…Bên cạnh đó, đồ ăn chứa chất béo không đủ chất khiến cho cơ thể không đủ sức khỏe cần thiết.

Chia sẻ cách giảm mỡ thừa nhanh nhất cho người cần-1
Lười vận động là nguyên nhân gây mỡ thừa
- Lười vận động: là nguyên nhân gây ra mỡ thừa vùng bụng nhiều nhất, khi ăn xong nhiều người có thói quen ngồi hoặc nằm mà không để cho thức ăn được tiêu hóa hoàn toàn. Việc áp dụng nhiều phương pháp giảm cân nhưng không vận động cũng làm cho quá trình giảm mỡ lâu hơn thậm chí không có hiệu quả cao.

- Thiếu ngủ, các vấn đề nội tiết: bình thường cơ thể sẽ cần phải ngủ đủ 6-8 tiếng/ngày mới khỏe mạnh và đủ minh mẫn. Nếu không ngủ đủ giấc sẽ là cơ thể căng thẳng, tiết ra các chất thèm ăn, ăn nhiều về đêm. Lúc này cơ thể sẽ không chuyển hóa hoàn toàn thức ăn dưới dạng năng lượng đi nuôi cơ thể mà sẽ tích tụ lại thành mỡ thừa.

Cách làm giảm mỡ thừa nhanh nhất

Do tính chất công việc nên nhiều người sẽ không có thời gian để tập thể dục hoặc áp dụng các bài tập vận động là cách giảm mỡ thừa nhanh nhất. Tùy vào từng cơ địa của mỗi người sẽ có cách giảm cân khác nhau, tuy nhiên trên thực tế, những cách như tập thể dục, ăn kiêng, uống thuốc giảm cân nếu áp dụng không đúng cách sẽ gây ra tác dụng ngược.

Đối với mỗi vùng khác nhau trên cơ thể, sẽ có những cách loại bỏ mỡ khác nhau như:

Mỡ lưng

Những người có vùng mỡ thừa ở sau lưng thường là do yếu tố di truyền, hoặc do quần áo quá chật. Đặc biệt khi mặc áo ngực quá chật sẽ làm ngăn cản sự lưu thông máu và khiến cơ phát triển không đồng đều, từ đó mỡ thừa tích tụ nhiều ở sau lưng.

Để tập trung làm giảm mỡ lưng, nên tập các bài tập tạ, tập chống đẩy, nếu có thể hãy đi bộ hoặc chạy bộ để giảm cân, hãy vùng tay thật mạnh trong mỗi bước chân để kích thích đốt cháy mỡ sau lưng. Không nên uống sữa đậu nành hoặc các món ăn từ đậu nành, cung cấp thêm protein từ thịt nạt để giúp vùng lưng săn chắc và giảm mỡ thừa nhanh chóng.

Mỡ mông

Mông nhiều mỡ sẽ không săn chắc, dễ bị chảy xệ, tạo cảm giác không thoải mái khi vận động. Mỡ thừa ở mông cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ bị sần, làn da không được mịn màng và khiến bạn không tự tin khi mặc bikini.

Hãy áp dụng bài tập squat và trong chế độ ăn kiêng, hãy bổ sung gạo lúc, bơ và cá hồi là nguông carbohydrat và chất béo có lợi, kicsh thích đốt cháy calo và làm tiêu hao mỡ thừa. Nên ăn trứng mỗi ngày để bổ sung protein, tạo ra cơ mông săn chắc hơn.

Chia sẻ cách giảm mỡ thừa nhanh nhất cho người cần-2
Gập bụng để giảm mỡ vùng bụng
Mỡ bụng

Gập bụng, đạp xe, nhảy dây,…đều là những bài tập có ích cho cách giảm mỡ thừa nhanh nhất vùng bụng. hãy dành ít nhất 30 phút đến 1 tiếng để tập luyện mỗi ngày. Mỗi buổi sáng nên uống nước chanh ấm để kích thích hệ tiêu hóa và hệ trao đổi chất.

Mỡ đùi

Tập đứng tấn giúp tạo vừa đủ độ linh hoạt cho thân trên, tập trung đốt cháy calo và làm đùi săn chắc hơn. Nên uống nhiều trà xanh, cung cấp chất chống oxy hóa, làm chậm quá tình lão hóa và làm chậm quá tình tích tụ mỡ đùi.

Tg: Ngavvt
 
Top