Massage bụng bằng gừng tươi là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em chia sẻ. Gừng là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của chúng ta và gừng còn có công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Ngoài những công dụng như giải cảm, chữa đau răng, giải rượu thì massage bụng với gừng sẽ giúp bạn đánh tan được mỡ thừa trên bụng để lấy lại vòng eo thon gọn. Bài viết dưới đây là những chia sẻ về cách massage bụng bằng gừng tươi, các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Mỡ bụng khiến bạn mất tự tin

Công dụng của gừng đối với việc giảm béo

Như chúng ta đã biết, gừng có tính nóng, chứa chất gingerol và shogaol có tác dụng giúp phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Gừng khi được cho lên da sẽ tạo nên nhiệt lượng, giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trên cơ thể.

Ngoài ra, gừng là chất chống oxi hóa, tăng độ PH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Có rất nhiều phương pháp giảm cân với gừng được nhiều người áp dụng thành công như uống trà gừng, xông hơi với gừng tươi... Tất cả những phương pháp này đều rất an toàn.
Bạn có thể tham khảo về đeo hàm duy trì đúng cách để có nhiều thông tin hữu ích.

Mẹo massage bụng bằng gừng tươi ngay tại nhà

Gừng với công dụng giảm mỡ bụng
Massage bụng bằng gừng tươi là phương pháp được nhiều chị em áp dụng và giảm được mỡ bụng thành công. Phương pháp này đòi hỏi chúng ta phải kiên trì thực hiện và phải thực hiện đúng cách thì mới đem lại hiệu quả cao.

Cách 1: Hãy giã gừng tươi nhuyễn, chắt lấy nước và xoa trực tiếp lên bụng. Dùng tay massage nhẹ nhàng. Thực hiện 2 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả giảm mỡ bụng mà phương pháp này đem lại.

Cách 2: Giã gừng thật nhỏ, ngâm với một ít rượu trắng để trong vòng một tháng rồi lấy hỗn hợp này đắp lên bụng và massage thường xuyên.

Trước khi thực hiện phương pháp massage này, bạn nên làm sạch vùng da bụng để tránh gây dị ứng vì gừng rất nóng. Phương pháp giảm cân an toàn sẽ không thể cho hiệu quả tức thời nên bạn cần phải kiên trì thực hiện.

Những cách giảm mỡ bụng bằng gừng khác

Uống nước gừng

Đây là cách giảm mỡ bụng đơn giản mà rất nhiều người sử dụng. Hãy cho 1 muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập vào 200 ml nước nóng và uống hằng ngày. Duy trì thói quen tốt này bạn sẽ có một vòng eo thon gọn như mơ ước.

Ăn gừng, sữa chua, mật ong

Bạn hãy cho 1 chút mật ong vào hộp sữa chua và một ít gừng, ăn hằng ngày sẽ khiến mỡ bụng của bạn giảm đi trong thấy

Kếp hợp của gừng với giấm 

Đây cũng là một cách giảm béo hiệu quả hiệu quả và bất ngờ. Gừng rửa sạch, cắt lát sau đó đem ngâm với giấm, bảo quản ở nơi thoáng mát hoặc trong tủ lạnh, sau một thàng bạn có thể sử dụng bằng cách mỗi sáng ăn từ 2-4 lát gừng ngâm giấm, hiệu quả sẽ rất bất ngờ nếu bạn áp dụng bí quyết này thường xuyên.

Như vậy, gừng không những có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe của chúng ta mà gừng còn giúp chúng ta nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn. Chỉ cần kiên trì thực hiện và làm đúng cách thì bạn sẽ nhận lại kết quả như mong đợi.
Tham khảo các phương pháp nha khoa thẩm mỹ tại đây: https://cutt.ly/awc2nvBG
Trên đây là cách massage bụng bằng gừng tươi tại nhà vừa đơn giản, hiệu quả mà không mất quá nhiều chi phí. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em có thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực làm đẹp. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
 
Top