Răng cháu bị nhiễm màu thực phẩm và do cả việc hút thuốc nữa, khiến răng xỉn màu rất xấu. Cháu muốn tiến hành tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline nhưng không rõ tẩy trắng răng bằng đèn Plasma có hại không? Đặc biệt là vùng mắt cháu thấy rất băn khoăn, mong được bác sỹ giải đáp! 

Phương pháp Làm trắng răng bằng chanh và baking soda

Baking soda là một loại bột làm trắng răng rất hiệu quả được rất nhiều người lựa chọn. Với tính năng làm trắng răng từ sâu bên trong, baking soda tiêu diệt hoàn toàn các tác nhân gây vàng răng, khiến răng trắng sáng dần lên trông thấy.


Cách làm trắng răng bằng chanh và baking soda cũng rất gọn nhẹ như sau: Dùng nước cốt chanh cho vào chén đựng baking soda tạo thành hỗn hợp sủi bọt nhẹ. Dùng bàn chải hay khăn mỏng thấm đều các chất trên và tiến hành chải răng nhẹ nhàng.

Súc miệng bằng nước ấm và cảm nhận sự khác biệt của hàm răng. Công thức làm trắng răng này rất thích hợp cho những hàm răng đã bị ố vàng lâu ngày và những người muốn răng trắng sáng tức thì.

Lưu ý khi làm trắng răng bằng chanh

Tẩy trắng răng bằng chanh chỉ thật sự hiệu quả khi hàm răng bị ố vàng do môi trường bên ngoài, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng hay do các nhân tố bảm sinh tạo ra.

Việc thực hiện các cách làm trắng răng này cần đúng công thức và không nên lạm dụng quá nhiều để tránh làm hư hỏng men răng.


Trong nhiều trường hợp, tình trạng răng có vấn đề hay răng quá nhảy cảm thì không nên áp dụng các biện pháp trên, thay vào đó, hãy sử dụng phương pháp làm trắng răng bằng laser theo công nghệ mới như Zoom Whitening để bảo vệ hàm răng.
 
Top