Ngày nay sức khỏe răng miệng là vấn đề mà chúng ta nên quan tâm đến vì hàm răng đẹp và chắc khỏe sẽ giúp bạn luôn tự tin trong công việc và giao tiếp hàng ngày, đồng thời hàm răng khỏe mạnh thì chức năng ăn nhai sẽ đảm bảo tốt hơn. Bên cạnh đó, thực hiện một ca bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu?

Một hàm răng bình thường sẽ có 28 chiếc răng nhưng nếu bị mất đi một chiếc răng bất kỳ thì hàm răng của bạn sẽ không còn khỏe mạnh. Vậy bạn cần tìm ra cách giải quyết sao cho phù hợp nhất.

Thời điểm thích hợp trồng răng implant?
Trồng răng implant khi nào?

Hiện nay có giải pháp trồng răng giả bằng giải pháp cấy ghép implant là một giải pháp phục hình răng chất lượng nhất. Vậy trường hợp nào là thích hợp để áp dụng giải pháp trồng răng implant?

Trong tất cả các trường hợp bị mất răng đều có thể áp dụng biện pháp cấy ghép implant, đặc biệt những bệnh nhân nào bị mất cả chân răng và thân răng rất thích hợp.

Giải pháp trồng răng implant có tiến hành cấy ghép một trụ bằng kim loại titanium lành tính thay thế cho chân răng bị mất vì vậy lựa chọn trồng răng implant là lựa chọn số 1 cho những ai bị mất răng.

Bạn biết rằng chân răng là rất quan trọng vì chân răng sẽ giúp bảo vệ xương hàm không bị tiêu xương và khi xương hàm bình thường thì khuôn mặt của bạn sẽ không bị thay đổi. Vậy nếu chân răng mất đi mà không có cách giải quyết và để trong thời gian dài thì hàm răng của bạn có nguy cơ bị tiêu xương hàm.

Chính vì vậy bạn chọn cấy ghép implant là lựa chọn sáng suốt vì đã có chân răng nhân tạo thay thế cho chân răng bị mất. Giải pháp implant mang lại hiệu quả cao nên giá trồng răng implantcũng ở mức cao. Để cấy ghép một trụ implant thì bạn cần ước tính một khoản tiền dao động từ 800 đến 1200 USD là bạn sẽ sở hữu được chiếc răng giả thẩm mỹ và rất vững chắc.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top