Hàn răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này mang lại sức khỏe răng miệng tốt hơn. Vậy trong trường hợp phụ nữ mang thai tiến hành hàn răng có ảnh hưởng gì hay không?

Thực hiện hàn răng có ảnh hưởng đến thai nhi hay không?

Phụ nữ mang thai thường có nguy cơ mắc các bệnh răng miệng hơn bình thường. Theo một nghiên cứu mới đây, bà mẹ mang thai gặp phải các bệnh lý răng miệng rất có thể khiến sinh non hoặc giảm sức đề kháng của bé sau khi sinh. Tình trạng của bạn răng sứt mẻ nhiều hơn so với bình thường có thể do lượng canxi bị thiếu hụt do phải cung cấp cho thai nhi bên cạnh việc vệ sinh không đúng cách hoặc ăn nhai quá manh những thức ăn cứng hoặc quá dai. trồng răng cửa là như thế nào?
Thực hiện hàn răng có ảnh hưởng đến thai nhi hay không?
Thực hiện hàn răng có ảnh hưởng đến thai nhi hay không?
Thông thường, hàn trám răng là một thủ thuật khá đơn giản trong nha khoa và không gây ra nhiều biến chứng, do đó các bà bầu có thể đi hàn trám sau tháng thứ 3 đến tháng thứ 7 khi các cơ quan trong cơ thể thai nhi đã phát triển hoàn thiện và hàn răng sẽ không có tác động quá nhiều đến bé. Tuy nhiên, với trường hợp thai nhi 2 tháng như bạn Hải Yến thì không nên đi trám răng cũng như các tác động nào đến răng miệng hoặc cơ thể. Tốt nhất, trong giai đoạn này bạn nên cố gắng giữ gìn vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bổ sung thêm các cốm canxi hoặc các thức ăn giàu canxi khác làm cho răng chắc khỏe hơn sẽ giảm được tình trạng răng mẻ không lý do. Đến hết tháng thứ 3, bạn có thể đến phòng khám để hàn trám nhưng nên nêu rõ tình trạng của mình với bác sỹ. Các nha sỹ cần tiến hành kiểm tra, thăm khám cụ thể bệnh lý của bạn và có phương pháp điều trị hợp lý.
Với công nghệ hàn trám Laser Tech tiên tiến nhất Hoa Kỳ cùng với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành thao tác hàn răng nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối, không có tác động đến thai nhi. Công nghệ Laser Tech được đánh giá tốt nhất hiện nay với khả năng tái tạo răng bằng chất liệu trám răng ưu việt, bám dính cao dựa trên nền tảng của những chân bám bền chắc. Laser Tech cũng khắc phục được hoàn toàn tình trạng khoang rỗng, long chân bám, không thấm hút nước trong xoang trám, giúp phục hình cho răng một cách hoàn hảo nhất.
TG: Trang
 
Top