Niềng răng mắc cài pha lê là một trong những phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Vấn đề chi phí thực hiện được nhiều người quan tâm hiện nay. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này.
Chi phí thực hiện niềng răng mắc cài pha lê
So với các phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ khác, chẳng hạn như khay niềng trong suốt, mắc cài mặt trong… thì niềng răng mắc cài pha lê có chi phí điều trị thấp hơn nhiều. Hiện nay, tại Nha khoa Đăng Lưu, giá tiền cho một ca nắn chỉnh răng bằng giải pháp này nằm trong khoảng 35 – 40 triệu đồng.
Tuy nhiên, niềng răng có đắt không hay niềng răng mắc cài pha lê có đắt không còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại và mức độ lệch lạc của răng như thế nào nữa nhé.
====>>>> Có thể bạn chưa biết: niềng răng invisalign mất bao lâu
Chi phí thực hiện niềng răng mắc cài pha lê - Vấn đề được nhiều người quan tâm
Trong trường hợp bạn có sức khỏe răng miệng tốt, bác sĩ không phải tiến hành điều trị bệnh lý và răng bị lệch lạc ở mức độ nhẹ thì chi phí niềng răng sẽ không thay đổi so với mức giá ở trên.
Trường hợp sức khỏe răng miệng của bạn không tốt, hàm răng bị sai lệch khớp cắn nghiêm trọng thì chi phí niềng răng sẽ tăng lên so với mức giá ở trên. Bởi lẽ, đối với những trường hợp này, thời gian điều trị sẽ bị kéo dài, số lần thăm khám định kì cũng nhiều hơn nên làm phát sinh thêm chi phí.
Một số lưu ý sau khi niềng răng
Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi niềng răng bằng mắc cài pha lê mà bạn cần ghi nhớ để cho ca điều trị đạt được kết quả tốt nhất nhé!
Chăm sóc răng miệng đúng cách
Khi đeo niềng răng, nếu vệ sinh răng miệng không kĩ lưỡng, bạn rất dễ mắc các bệnh như sâu răng, nha chu, viêm tủy, chết tủy… Chính vì thế, hãy tập thói quen chải răng từ 2 – 3 lần/ngày. Sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch cặn bã thức ăn mắc kẹt trên răng và mắc cài.
Nhằm đảm bảo răng di chuyển về vị trí mới một cách ổn định, bạn cần đi khám răng định kì theo đúng lịch hẹn với bác sĩ điều trị. Đây là một yêu cầu bắt buộc và rất quan trọng.
Để tránh trường hợp bong sút – gãy vỡ mắc cài, tốt nhất, bạn không nên ăn nhai những thực phẩm quá cứng, quá lạnh, quá nóng hoặc quá dai dính… Đồng thời, bạn nên hạn chế các hoạt động va đập mạnh vào vùng miệng, gây ảnh hưởng đến mắc cài.
Trong suốt thời gian niềng răng, bạn chỉ nên ăn những thực phẩm mềm, dễ nuốt, lỏng như cháo, súp, nước ép trái cây, sữa…
Chắc hẳn những thông tin chúng tôi cung cấp trên đã giải đáp được băn khoăn về chi phí thực hiện niềng răng. Mọi thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
TG: Trang
 
Top