Hàm răng đều đặn sẽ giúp bạn có nụ cười tự tin và thoải mái hơn khi giao tiếp. Thế nhưng, việc sở hữu hàm răng đều đặn ngoài yếu tố răng mọc thẳng đều tự nhiên còn kết hợp việc chăm sóc răng cẩn thận từ nhỏ để răng không bị lệch lạc. Nhưng nếu bạn không mai sở hữu hàm răng không đều đặn như mong muốn cũng đừng nên quá lo lắng, các phương pháp niềng răng người lớn sẽ giúp bạn cân chỉnh răng và nhanh chóng sở hữu hàm răng đều, cân đối.

Niềng răng thẫm mỹ được các BS khuyên cáo nên thực hiện ở những trường hợp răng hô, móm. lệch, thưa, chen chúc hoặc quá nhiều răng, khớp cắn không chính xác….Niềng răng là thao tác nha khoa nhằm sắp xếp các răng lệch lạc  về đúng vị trí theo chỉ định của BS . Nhờ niềng răng bạn sẽ có hàm răng đều và đẹp hơn.

Khi niềng răng ở người trưởng thành, điều khiến nhiều người lo lắng nhất là điều trị chỉnh nha đau nhiều không? niềng răng mặt trong là gì? Thời gian điều trị có dài quá hay không? Liệu có phải nhổ răng? Niềng răng có ảnh hưởng già đến sức khỏe không? Niềng răng giá bao nhiêu ?


Niềng răng cho người trưởng thành

Niềng răng ở người trưởng thành

Thời gian ở người trưởng thành tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn như thế nào. Thời gian niềng răng của một ca niềng răng thông thường là 18 tháng đối với những trường hợp không nhổ răng, 24 tháng đối với những trường hợp nhổ răng. Ngoài ra, những trường hợp người trưởng thành bị mất răng, răng ngầm, thời gian niềng răng có thể kéo dài đến 3 năm.

Để niềng răng hiệu quả trong thời gian nhanh nhất, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn thêm cho bạn về niềng răng. Niềng răng thẫm mỹ tại các cơ sở nha khoa uy tín được thực hiện bởi đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực niềng răng cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Những tiêu chuẩn này sẽ giúp việc niềng răng của bạn gặp thuận lợi và hoàn thành trong khoảng thời gian sớm nhất. Thực hiện nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng giá bao nhiêu ?

Chi phí của mỗi ca niềng răng khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như tình trạng răng của bạn, phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn. Tùy theo nhu cầu và mức kinh phí mà bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp. Bạn hãy đến với cơ sở nha khoa uy tín, nơi có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm để giúp bạn niềng răng chỉnh nha một cách hiệu quả. Bạn sẽ tự tin sau khi niềng răng với nụ cười xinh tươi và hàm răng đều, đẹp như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top