Làm răng sứ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ khi gặp phải các nhược điểm về răng miệng như ố răng thể phức tạp, răng sứt mẻ hay mất răng. Với nguyên liệu sứ cao cấp và rất an toàn cho sức khỏe, dịch vụ làm răng sứ sẽ giúp bạn phục hồi giá trị thẩm mỹ gương mặt và tìm lại nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Những trường hợp nên làm răng sứ

Những khiếm khuyết bẩm sinh hay tổn thương răng không chỉ làm giảm sút giá trị gương mặt mà còn tác động không nhỏ đến tâm lý của chúng ta. Trước đây, khi lĩnh vực y nha khoa thẩm mỹ đang trong thời kỳ thai nghén và chưa thực sự phát triển, chúng ta thường phải chấp nhận “sống chung với lũ” và lo lắng khi đối mặt với nguy cơ lây lan tổn thương đến các bộ phận khác có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Thế nhưng những mối lo giờ đây sẽ không còn nữa với sự ra đời của hàng loạt các loại hình nha khoa thẩm mỹ ưu việt, bao gồm kỹ thuật làm răng sứ.


Làm răng sứ thẩm mỹ là dịch vụ làm đẹp và phục hình răng tổn thương an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Ưu điểm của dịch vụ này là không cần phẫu thuật nướu, không gây chảy máu hay bất cứ đau đớn nào cho khách hàng. Do đó ngay từ những ngày đầu được đưa vào ứng dụng, làm răng sứ đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng, đặc biêt là khách hàng nữ.

Các loại hình răng sứ thẩm mỹ

Hiện nay, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu đang đưa vào áp dụng hầu hết các loại răng sứ thẩm mỹ từ truyền thống đến dòng cao cấp, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn dựa trên nhu cầu cá nhân và khả năng tài chính của bản thân. Trong số đó, răng sứ kim loại Titan và răng sứ toàn sứ Cercon được sử dụng phổ biến nhất.

Răng sứ kim loại Titan: Răng sứ kim loại Titan với phần lõi làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan có tương thích sinh học cao, tồn tại ổn định trong môi trường nước bọt khoang miệng. Bên cạnh đó, răng sứ kim loại Titan phù hợp cho cả những trường hợp có buồng tủy lớn, những người dị ứng kim loại. Nếu bạn muốn làm răng sứ với mức giá phải chăng thì loại hình này là lựa chọn hàng đầu.

Răng sứ toàn sứ Cercon: Răng sứ toàn sứ Cercon thuộc dòng răng sứ cao cấp nên chi phí sẽ cao hơn so với dòng kim loại. Do được bọc từ sứ nguyên chất có màu sắc và độ bóng giống đến 95% răng nguyên thủy nên nếu bạn là người yêu cầu tính thẩm mỹ cao, răng sứ toàn sứ Cercon sẽ không làm bạn thất vọng.


Những chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về nha khoa để bảo vệ răng miệng một cách hợp lý. Bạn có thể đến trực tiếp tại Bệnh viện răng hàm mặt để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các vấn đề như: tẩy trắng răng giá bao nhiêu, chữa hàm hô tốn bao nhiêu, bọc răng sứ Cercon có hiệu quả không, sâu răng nên làm gì, răng sứ Titan có gì đặc biệt, niềng răng không mắc cài là gì, tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì không, bọc răng sứ thẩm mỹ có an toàn không, trồng răng Implant có giá bao nhiêu, niềng răng trẻ em như thế nào, bọc răng sứ titan, mặt dán sứ Veneer có tốt không, cấy ghép Implant có đau không,...Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cùng những lời tư vấn, giải đáp nhiệt tình từ đội ngũ bác sĩ nơi đây!

Bài viết được trích nguồn tại: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1256 - 1258 Võ Văn Kiệt, P. 1O, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 8) 3803 0578 - (+84 8) 6297 7148
Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Giờ làm việc: 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)
TG: MT
 
Top