Phương pháp này rất phù hợp với những người có mong muốn phục hình răng nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ trong quá trình điều trị. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số thông tin về niềng răng mặt trong. Cùng tìm hiểu nhé!

Hiện nay, niềng răng mặt trong là phương pháp niềng răng tiên tiến giúp khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của niềng răng mặc ngoài, giúp bạn hết e ngại, mang lại cho bạn hàm răng đều, đẹp cùng nụ cười tự tin. Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian niềng răng, đem đến cho bạn sự tự tin, thoải mái ngay cả trong quá trình mang mắc cài với kỹ thuật niềng răng mặt trong tiên tiến.

Đối tượng phù hợp niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong gọi tắt của niềng răng mắc cài mặt lưỡi vì các mắc cài được gắn cố định phía bên trong của răng, đối diện với đầu lưỡi thay vì niềng răng mặt ngoài kiểu truyền thống. Phương pháp này vẫn giữ được các hiệu quả của niềng răng truyền thống. Lực tác động của các khí cụ sẽ giúp dịch chuyển các răng mọc lệch về đúng vị trí khớp cắn như ý mang lại cho bạn sự thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng.


Tuy nhiên phương pháp niềng răng tiên tiến này được chỉ định dùng cho những trường hợp sau:

  • Những ai gặp phải các khuyết điểm răng và muốn thực hiện niềng răng để chỉnh sửa.
  • Người trưởng thành, yêu cầu tính thẩm mỹ cao trong giao tiếp.
  • Răng không lệch lạc quá nặng.
  • Niềng răng mặt trong thường được chỉ định khi khách hàng muốn đảm bảo tính thẩm mỹ trong giao tiếp.


Những chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về nha khoa để bảo vệ răng miệng một cách hợp lý. Bạn có thể đến trực tiếp tại Bệnh viện răng hàm mặt để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các vấn đề như: bao nhiêu tiền cho một ca cấy ghép implant, bọc răng sứ titan, bọc răng sứ có đẹp không, niềng răng mắc cài có đau không, điều trị nha chu như thế nào, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, trám răng có nguy hiểm không, bọc răng sứ titan, răng sứ Titan và Cercon có gì khác nhau, cắm ghép Implant có đau không, tẩy trắng răng nguy hiểm không, tẩy trắng răng có an toàn không,...Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cùng những lời tư vấn, giải đáp nhiệt tình từ đội ngũ bác sĩ nơi đây!

Bài viết được trích nguồn tại: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1256 - 1258 Võ Văn Kiệt, P. 1O, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 8) 3803 0578 - (+84 8) 6297 7148
Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Giờ làm việc: 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)
TG: MT
 
Top