Tình trạng răng hô móm khiến cho rất nhiều người đau đầu khi mắc phải. Ngày nay thì khuyết điểm này đã có thể được dễ dàng khắc phục với phương pháp niềng răng. Đa số chúng ta có lẽ đã quen thuộc với thuật ngữ “niềng răng” này, dù vậy thì ai cũng lo sợ về niềng răng có đau không? Ta hãy cùng tìm câu trả lời cho niềng răng mặt trong có đau không qua bài viết sau.

Ai khi gặp phải tình trạng răng hô đều biết những khó khăn mà chúng đem lại như khớp cắn không chuẩn, mất tính thẩm mỹ khuôn mặt, khó khăn trong việc vệ sinh,… Do những khó khăn đó mà bạn luôn phải loay hoay không biết làm thế nào để khắc phục chúng. Niềng răng hô được biết đến và là sự lựa chọn hoàn hảo để khắc phục những khó khăn này.

Với sự phát triển của ngành nha khoa, niềng răng đã cho ra đời rất nhiều các mắc cài khác nhau phù hợp với những đối tượng khác nhau. Trong đó có, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong,… do đó trong trường hợp răng hô, việc lựa chọn đến một cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp bạn rất nhiều không chỉ lựa chọn đúng đắn loại mắc cài thích hợp mà còn đem lại kết quả tối ưu nhất.

Niềng răng hô đau không

Nhưng để tìm được một cơ sở nha khoa uy tín là điều không dễ dàng. Bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín nơi có đội ngũ BS kinh nghiệm sẽ giúp bạn đưa ra sự chọn lựa dễ dàng hơn qua đó khiến bạn hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ nay. Nhưng nhiều người thắc mắc không biết “Niềng răng hô có đau không?” Cùng chúng tôi trả lời câu hỏi này ngay bây giờ.

Khi mang niềng răng không khỏi gặp phải tình huống như bung mắc cài hay sút thun. Để tránh những tình huống ấy thì bạn nên hạn chế những thực phẩm cứng, quá dai hay bánh ngọt… Cần chăm sóc, vệ sinh răng đều đặn sau mỗi bữa ăn vì trong suốt quá trình mang niềng việc chải răng vệ sinh gặp không ít khó khăn.  Sau khi gắn mắc cài bạn sẽ được tặng một bàn chải kẽ chuyên dụng cho bệnh nhân niềng răng, lúc vệ sinh răng cần sự kiên trì và tỉ mĩ để có được hàm răng khỏe mạnh. Khi phát hiện những bất thường trong thời gian điều trị thì nên đến gặp trực tiếp bác sỹ điều trị để được chỉnh sửa kịp thời.

Với mỗi sự lựa chọn loại mắc cài khác nhau sẽ cho bạn những cảm giác nhau nhau. Nếu bạn lựa chọn loại không mắc cài thì sẽ không phải đau đớn nhiều trong quá trình thực hiện. Nhưng nếu bạn lựa chọn gắn mắc cài thì có thể đau trong 1-2 ngày đầu vì bạn chưa quen với việc đeo mắc cài. Nhưng sau thời gian trên thì cảm giác đau sẽ không còn nữa.  Nhưng nếu muốn bạn có thể yêu cầu BS cho thuốc giảm đau, cơn đau sẽ hết nhanh thậm chí không còn nữa. Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phương pháp này.

Sau khi thực hiện xong dịch vụ niềng răng chắc chắn hàm răng của bạn sẽ đều đẹp, đem lại cho bạn sự tự tin trong giao tiếp và còn giúp bạn sở hữu cho mình nụ cười xinh tỏa sáng. Để duy trì kết quả đó, bạn nên đến trung tâm nha khoa tái khám đúng hẹn để có kết quả hoàn hảo nhất.

Thành công với hàng nghìn ca niềng răng, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến tại nha khoa Đăng Lưu- một vị bác sĩ xuất sắc trong lĩnh vực niềng răng. Chính vì thế, mọi người hoàn toàn yên tâm khi gửi trọn niềm tin của mình tới Nha khoa Đăng Lưu và bạn có thể yên tâm về nỗi lo niềng răng hô móm có đau không.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top