Niềng răng thẩm mỹ là giải pháp thẩm mỹ an toàn cho hàm răng không thẳng đều thành hàm răng thẳng đều như ý. Đây là giải pháp được giới trẻ ưa chuộng và chọn để làm đẹp. Với giải pháp này sẽ giúp được nhiều khách hàng có cấu trúc hàm răng khác nhau như: Răng hô, răng móm, răng mọc lệch lạc, răng mọc thưa,… đều có thể niềng răng để cải thiện vấn đề.
Có các hình thức niềng răng nào?
Có các hình thức niềng răng nào?
Hiện tại trong dịch vụ niềng răng thẩm mỹ có nhiều hình thức niềng răng thẩm mỹ để cho khách hàng có thể tùy ý chọn lựa. Mỗi giải pháp niềng răng sẽ có đặc điểm khác nhau và trong số đó có giải pháp niềng răng mắc cài sứ và niềng răng mặt trong là hai giải pháp niềng răng mắc cài mang lại thẩm mỹ cao nhất. Tuy nhiên nếu có điều kiện các bạn chọn lựa niềng răng mặt trong là giải pháp mang lại thẩm mỹ cao vì mắc cài được gắn mặt trong hàm răng nên không lộ mắc cài.

Tuy nhiên nếu hiện tại bạn chưa đủ kinh phí thì bạn có thể chọn lựa niềng răng mắc cài sứ để niềng răng. Giải pháp này thẩm mỹ cao hơn so với mắc cài kim loại và vấn đề vệ sinh răng miệng cũng nhanh sạch hơn so với mắc cài kim loại. Vậy niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu ? Niềng răng không mắc cài Clear Aligner giá bao nhiêu?

Niềng răng được áp dụng ở rất nhiều trường hợp khác nhau và mỗi trường hợp sẽ có phương pháp niềng răng và hình thức niềng răng khác nhau. Tại các trung tâm nha khoa uy tín hiện nay đều đa dạng các hình thức niềng răng  với các loại mắc cài niềng răng khác nhau như:

Niềng răng mặt trong
Niềng răng mắc sứ
Niềng răng với mắc cài kim loại
Niềng răng với mắc cài vàng
Niềng răng với mắc cài sứ
Niềng răng với mắc cài tự buộc
Niềng răng với mắc cài mặt lưỡi.

Sau khi thăm khám trực tiếp tình hình răng miệng của bạn, các BS tư vấn và dễ dàng đưa ra quyết định chọn lựa hình thức nào cho phù hợp với tình trạng của mình nhằm đạt được hiệu quả cao nhất. Các cơ sở nha khoa uy tín cũng có đầy đủ các thiết bị để thực hiện một ca niềng răng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như nhanh chóng của quy trình niềng răng.

Niềng răng một hàm có nên không?

Niềng răng một hàm có nên không? bọc răng sứ cho răng cửa như thế nào? Hiện nay, với sự phát triển của ngành y học, mọi trường hợp khác nhau đều có thể phục hình được. Đối với trường hợp răng mọc lộn xộn một hàm vẫn có thể niềng răng được. Theo các chuyên gia nha khoa, dù bạn chỉ bị hô, vẩu một hàm thì vẫn nên niềng răng hai hàm để đảm bảo sau khi niềng răng hàm răng sẽ đều và đẹp hơn.Vì vậy, để xác định bạn có thể niềng răng một hàm hay không thì nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để BS kiểm tra tình trạng răng của bạn như thế nào và đưa ra chỉ định niềng một hàm hoặc niềng cả hai hàm.

Để xác định niềng răng một hàm hay hai hàm, BS sẽ xem xét khớp cắn của hai hàm nếu tiến hành phục hình xong có chuẩn không và để tiện cho việc qua sát thông thường BS sẽ cho niềng răng hai hàm để tạo khớp cắn chuẩn nhất.

Niềng răng là một quy trình công phu, phức tạp nhưng đem lại hiệu quả lâu dài cho người điều trị. Mỗi hình thức niềng răng khác nhau sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, bạn nên đến cơ sở nha uy tín để BS tư vấn hình thức niềng răng phù hợp với bạn nhất.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về các hình thức niềng răng hiện nay, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS tư vấn thêm cho bạn. Bạn sẽ hài lòng với kết quả sau khi niềng răng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top