Niềng răng giờ đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Nhưng như thế không có nghĩa là ai cũng hiểu niềng răng là gì rõ và chính xác nhất? Có người nghĩ đơn giản niềng răng là phải đeo mắc cài, tuy nhiên phương pháp này phức tạp hơn nhiều. Những kiến thức dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về niềng răng, tránh lệch lạc trong suy nghĩ.

Để điều chỉnh răng mọc lệch lạc về đúng vị trí một cách hiệu quả, an toàn thì niềng răng là giải pháp đem lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Cụ thể của phương pháp này được thực hiện bằng việc sử dụng các khí cụ chỉnh nha tác dụng những lực kéo vừa đủ giúp các răng (kể cả những răng vĩnh viễn) để di chuyển từ từ đến vị trí mong muốn. Niềng răng là phương pháp có thể áp dụng cho cả người lớn và trẻ em. Hiện nay, niềng răng chia làm hai loại lớn như sau: Niềng răng gắn mắc cài và niềng răng không mắc cài. Trong đó niềng răng gắn mắc cài bao gồm: niềng răng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong. Niềng răng không mắc cài bao gồm: Niềng răng Invisalign  và niềng răng Clear Alginer.

Niềng răng có hiệu quả như thế nào?

Ngoài việc quan tâm đến kĩ thuật niềng răng, chất lượng dịch vụ tại trung tâm nha khoa khi thực hiện niềng răng thì khách hàng còn quan tâm đến chi phí niềng răng. Có thể nói, niềng răng là một kĩ thuật khá đa dạng với nhiều loại khí cụ niềng chỉnh, vì vậy chi phí niềng răng tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn cần thực hiện đơn giản và phức tạp cũng như niềng răng có nhiều gói và mức giá khác nhau. Đồng thời chi phí niềng răng bao nhiêu tiền ở mỗi nha khoa cũng sẽ có sự chênh lệch.

Việc thực hiện niềng răng rất quan trọng vì có thể cải thiện việc ăn nhai vừa cải thiện vấn đề thẩm mỹ của nụ cười. Nếu gặp một trong số những trường hợp như: răng hô, răng móm… bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để niềng răng. Những cơ sở nha khoa uy tín là nơi đó sẽ có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Bs có tay nghề cao để thực hiện niềng răng được hiệu quả và an toàn. 

Nha Khoa Đăng Lưu là cơ sở hàng đầu có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Đội ngũ bác sĩ Nha Khoa được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, hiểu rõ cấu trúc hàm mặt và có kinh nghiệm điều trị thành công cho hàng nghìn ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp.

Nha Khoa có đầy đủ các trang thiết bị nha khoa hiện đại, chuyên dụng hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều trị của bác sĩ chuẩn xác và đạt kết quả cao nhất, đặc biệt, chúng tôi sử dụng loại mắc cài mới, tiên tiến nhất, làm tăng hiệu quả thành công cũng như cho quá trình niềng răng diễn ra nhanh hơn. Điều trị tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn được đảm bảo an toàn tuyệt đối, các thiết bị đều được bảo quản trong điều kiện vô trùng, ngăn cản viêm nhiễm có thể xảy ra.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top