Một điều kiện tiên quyết để có thể tiến hành cấy ghép implant là xương hàm của bạn phải đảm bảo đủ cứng chắc, đủ mật độ xương. Một khi xương hàm bị tiêu, việc cấy ghép implant sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Vậy ảnh hưởng của tiêu xương đến cấy ghép implant cụ thể như thế nào? niềng răng móm bao nhiêu?

Tiêu xương ảnh hưởng thế nào đến cấy ghép Implant
Tiêu xương ảnh hưởng thế nào đến cấy ghép Implant

Tiêu xương ảnh hưởng thế nào đến cấy ghép Implant

Sau khi mất răng, nếu một thời gian không được trồng răng ngay thì xương ổ răng tại vị trí mất răng sẽ dần bị tiêu hủy dần. Tiêu xương khiến cho chức năng răng bị ảnh hưởng, hình thức thẩm mỹ cũng như vấn đề phát âm cũng bị tổn thương một cách trầm trọng.

Tiêu xương sẽ ảnh hưởng đến việc cấy ghép Imlant bởi Xương chính là nền tảng vững chắc và là trụ bám chính của chân răng. Để cấy ghép Implant, xương phải đảm bảo được độ chắc khỏe cũng như vững chắc, đủ thế tích và mật độ.

Hơn nữa, cấy ghép Implant nha khoa nên thực hiện ở những cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại .  Trung tâm nha khoa là những trung tâm có một đội ngũ bác sĩ nha khoa nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng kỹ thuật mới nhất, đồng thời tại nha khoa uy tín, việc thực hiện việc trồng răng Implant theo một quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ điều kiện vô trùng tuyệt đối nhằm đem lại sự an toàn cho bệnh nhân đồng thời đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Đến nha khoa uy tín cấy ghép Implant, bạn sẽ yên tâm và hài lòng với kết quả.

Chi phí cấy ghép Implant nha khoa

Chi phí cấy ghép Implant tùy từng trường hợp được tính toán như sau:

– Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa :

* Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ Titanium 2.500.000/răng

Răng sứ Zirconia 5.000.000/răng

Răng toàn sứ Cercon 5.500.000/răng

Trong tất cả trường hợp bệnh nhân thiếu xương không đủ điều kiện cấy ghép Implant, bác sĩ nha khoa Toàn Sứ sẽ thực hiện phẫu thuật nâng xoang, ghép xương để giúp bạn đủ điều kiện cấy ghép. Để được tư vấn cụ thể hơn về trường hợp của mình, bạn vui lòng đến trực tiếp trung tâm nha khoa Toàn Sứ để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chu đáo.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: VT
 
Top