Hô móm hay răng mọc không đồng đều, lộn xộn luôn khiến bạn tự ti, mặc cảm? Vì nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt mà còn là trở ngại trong giao tiếp và công việc. Niềng răng không mắc cài 3D Clear là giải pháp hiệu quả, giúp xóa bỏ các vấn đề về răng miệng mà vẫn giữ nét thẩm mỹ cho hàm răng của bạn trong suốt và sau quá trình điều trị.

Ưu điểm niềng răng không mắc cài 3D Clear ?

Với sự quan tâm của mọi người đối với phương pháp niềng răng, niềng răng đã ngày càng hoàn thiện và cho ra đời rất nhiều các hình thức niềng răng khác nhau. Với những người phải giao tiếp, tiếp xúc nhiều với người khác thì niềng răng không mắc cài 3D Clear là sự lựa chọn hoàn hảo bởi khi tiến hành bằng phương pháp này thì người khác rất khó phát hiện, qua đó tạo cảm giác thaoir mái cho bạn trong giao tiếp.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Phương pháp này có thể khắc phục mọi khuyết điểm trên răng như răng bị móm, răng bị thưa hoặc khớp cắn không chuẩn, răng bị hô, niềng răng mặt trong… Nhưng khuyết điểm đó nếu không khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Bạn sẽ khó khăn trong vấn đề vệ sinh, ăn uống hằng ngày, dễ mắc phải các bệnh lý về răng miệng, hơn nữa việc cảm biến thức ăn cũng trở nên khó khăn hơn.

 Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear sẽ khắc phục hoàn toàn, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về những khó khăn mà hoàn toàn có thể yên tâm vì nếu thực hiện theo đúng quy trình và đến đúng cơ sở nha khoa thì kết quả đem lại sẽ tuyệt đối và bạn chắc chắn sẽ sở hữu cho mình hàm răng đều, đẹp, tự nhiên.

Chi phí niềng răng không mắc cài 3D Clear bao nhiêu?

Những ưu điểm mà phương pháp đem lại là không thể bỏ qua. Nhưng chúng càng được ưa chuộng hơn bơi mức chi phí thực hiện vô cùng hợp lý. Thông thường chi phí thực hiện phương pháp này từ 8 triệu đến 16 triệu đồng nếu thời gian điều trị là dưới 6 tháng, 30 triệu đồng nếu thời gian điều trị từ 6 tháng đến 12 tháng, và chi phí tối đa cho một ca niềng răng là 30 triệu đồng nếu thời gian điều trị là 30 tháng. Mức chi phí đó là hoàn toàn phù hợp với túi tiền của bạn và phù hợp với hiệu quả mà chúng đem lại. Dựa vào mỗi tình trạng khác nhau mà sẽ có thời gian điều trị và chi phí khác nhau. Dù thời gian điều trị khác nhau và mức chi phí khác nhau nhưng tất cả đều đem đến cho bạn kết quả niềng răng hoàn hảo.

Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, trình độ chuyên môn cao, hệ thống máy móc, trang thiết bị được hỗ trợ hiện đại, quy trình điều trị đem lại an toàn, dịch vụ chăm sóc ân cần chu đáo và vô cùng chuyên nghiệp, Nha Khoa Đăng Lưu chính là trung tâm nha khoa Sài Gòn uy tín, mang đến sự hài lòng và niềm tin cho quý khách hàng. Chúc quý khach hàng sức khỏe và ngày càng xinh đẹp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top