Thực hiện bọc răng sứ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng sứt mẻ hiệu quả. Cùng tìm hiểu quy trình thực hiện thay răng sứ cũ ở bài viết dưới đây.
Việc thay răng sứ cũ có đau hay không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và kỹ thuật thực hiện của nha sĩ làm răng sứ cho bạn. Tại Trung tâm nha khoa Đăng Lưu, khi bạn chụp mão răng sứ mới sẽ không bị đau vì:
– Bác sĩ làm việc trên tinh thần: Trách nhiệm đến tận cùng - Sự tận tâm là tối đa - Chăm sóc trước -trong - sau điều trị là lẽ sống. Phương pháp thực hiện implant nha khoa ra sao?
Quy trình thực hiện thay răng sứ cũ
Bọc răng sứ thẩm mỹ
Vì vậy, khi thực hiện bọc răng sứ cho bạn, chúng tôi sẽ chăm chút đến từng chi tiết, không chỉ quan tâm đến kết quả đạt được sau khi hoàn tất, mà còn cảm nhận của khách hàng trong cả quá trình thực hiện.
– Với chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Bác sĩ có độ nhạy để khi mài răng hay thực hiện bất cứ thao tác nào cũng sẽ không gây xâm lấn, ảnh hưởng đến các răng bên cạnh và trụ răng của bạn, hạn chế tối thiểu cảm giác đau khi bọc răng sứ.
Quy trình thay răng sứ cũ tại nha khoa Đăng Lưu
Bước 1: Tháo mão răng sứ cũ
Quy trình thực hiện thay răng sứ cũ
Tháo răng sứ cũ
Để tháo răng sứ cũ không đau, không bị vướng vào các răng bên cạnh, bác sĩ sẽ mài nhỏ thân răng sứ để tạo một khoảng trống vừa đủ. Sau đó, mài tiếp 1 đường theo chiều dọc thân răng để tách đôi mão răng sứ cũ.
Bước 2: Lấy dấu hàm
Bước này bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ phần keo của răng sứ cũ còn dính lại quanh trụ răng. Sau đó việc lấy dấu hàm sẽ cho kết quả chính xác hơn.
Bước 3: Chế tác răng sứ
Áp dụng công nghệ CAD/CAM tiên tiến hiện nay để làm răng sứ cho quý khách hàng là điều mà Trung tâm nha khoa Đăng Lưu tâm đắc, nhằm mang lại chiếc răng sứ hoàn hảo cả về chất lượng cũng như màu sắc, kích thước.
Bước 4: Gắn răng sứ lên hàm
Sau khi răng sứ được chế tạo hoàn tất, bác sĩ gắn răng sứ lên răng của bạn. Khi căn chỉnh và xem xét cho kết quả hài lòng nhất, bác sĩ sẽ cố định răng sứ lên khung hàm của bạn. Tới đây, thay răng sứ cũ đã hoàn tất.
Và nguyên cả quá trình đều không gây đau gì. Ngay cả việc mài răng là điều lo lắng nhất của bạn cũng không gây ảnh hưởng gì đến việc thay răng sứ cũ có đau không, vì răng sứ là răng giả nên bạn sẽ không có cảm giác đau khi mài.
Khi đã quyết định làm lại răng sứ mới, bạn nên cân nhắc chọn loại răng toàn sứ để không bị đen viền lợi sau một thời gian sử dụng, cũng như việc có độ bền cao, độ chịu lực tốt cho việc ăn nhai bình thường và giữ nét thẩm mỹ lâu dài.
Ngoài ra, để giữ được tuổi thọ lâu dài cho răng sứ bạn cần tuân thủ cách chăm sóc răng miệng mà nha sĩ đã hướng dẫn như: chải răng ít nhất 2 lần/ngày với bàn chải lông mềm và dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn, hạn chế ăn các món cứng dai, chứa nhiều đường, tinh bột….
TG: Trang
 
Top