Nhổ răng là chỉ định thường gặp khi đi chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ.  Tuy nhiên với những những tiến bộ của kỹ thuật chỉnh nha hiện nay, có khoảng 80% trường hợp chỉnh nha niềng răng không nhổ răng, 20% còn lại, tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ quyết định có nên nhổ răng hay không.

Những trường hợp niềng răng không nhổ răng

Thực hiện niềng răng không nhổ răng áp dụng hiệu quả cho những đối tượng sau:

Trẻ trong độ tuổi phát triển của thể tiến hành niềng răng không nhổ răng

- Trẻ em trong giai đoạn phát triển, độ tuổi tầm 12 trở lên.

- Khuyết điêmrăng có kẻ hở và khoảng cách giữa các răng lớn.

- Vòm hàm rộng có thể di chuyển răng về đúng vị trí.

- Hay những trường hợp đã tiến hành niềng răng những không mang lại kết quả như mong muốn và muốn khắc phục. Phương pháp niềng răng mặt trong mang lại lợi ích gì?

Niềng răng không nhổ răng ở đâu tốt nhất?

Niềng răng không nhổ răng ở đâu tốt nhất?

Thực hiện niềng răng không nhổ răng tại Nha khoa Đăng Lưu đã mang lại kết quả thành công cho nhiều khách hàng. Quá trình thực hiện niềng răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể và diễn ra trong phòng vô trùng khép kín.

Trước khi thực hiện niềng răng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và đưa ra phương pháp khắc phục. Tùy vào từng khuyết điểm, các bác sĩ sẽ lập ra các kế hoạch niềng răng cụ thể. 

Tiến hành chụp X - quang để thấy rõ tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đồng thời, thấy được mạch máu và dây thần kinh nằm có thể tránh làm tổn thương trong suốt quá trình thực hiện.

Chi phí niềng răng không nhổ răng tại Nha khoa Đăng Lưu cũng rất phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng. Dao động từ khoảng 15 triệu đến 40 triệu, tùy thuộc vào khuyết điểm của từng người.

Đội ngũ tư vấn viên túc trực 24/24 luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi có những băn khoăn hay chưa rõ về vấn đề răng miệng muốn được tư vấn và giải đáp. Nếu bạn đang có ý định muốn làm răng nhưng chưa biết trồng răng giả ở đâu tốt, hãy đến nha với trung tâm nha khoa Đăng Lưu chúng tôi để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn hướng điều trị tốt nhất bạn nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top