Hàm răng đều đẹp là mơ ước của rất nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, vì rất nhiều lý do mà số người bất hạnh sở hữu hàm răng khiếm khuyết trở nên ngày càng nhiều hơn. Một trong những trường hợp đó là hàm móm. Vậy phải làm sao để tìm lại nét thẩm mỹ cho hàm răng, niềng răng móm bao nhiêu tiền.

Trước đây, những người bị móm muốn phục hình răng thường được bác sĩ chỉ định phẩu thuật xương hàm kết hợp với niềng răng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng cũng như can đảm để tiến hành một ca phẩu thuật chi phí cao mà chưa chắc lại an toàn. Chính vì vậy mà các y bác sĩ, các nhà nghiên cứu luôn phải tìm kiếm các giải pháp để giải quyết bài toán điều trị răng móm mà không cần phẩu thuật.

Lấy lại nét thẩm mỹ cho hàm răng
Lấy lại nét thẩm mỹ cho hàm răng


Khi nở nụ cười những chiếc răng của đang là điểm nổi bật để tô điểm cho vẽ đẹp trên khuôn mặt của mỗi người. Nhưng nếu những chiếc răng cửa bị lệch lạc, thưa, sẩm màu,… thì đó sẽ là nỗi lo lắng của mỗi người. Học sẽ mất đi sự tự tin trong giao tiếp hằng ngày của bạn, đồng thời luôn e ngại khi nở nụ cười.

Nhưng với phương pháp niềng răng thì những e ngại đó sẽ nhanh chóng chấm dứt. Với phương pháp niềng răng này sẽ giúp bạn lấy lại một hàm răng ngay ngắn cùng khuôn hàm phù hợp với khuôn mặt của bạn. Nhưng có rất nhiều người đặt ra câu hỏi, họ chỉ muốn điều trị niềng răng cửa chứ họ không cần chỉnh những chiếc răng ở bên trong để có thể tiết kiệm chi phí.

Phương pháp niềng răng là phương pháp ngoài chú trọng tới nét thẩm mỹ những cũng chú trọng tới sức khỏe răng miệng của bạn. Mục đích của việc điều chỉnh các răng trở lại ngay ngắn nhằm giúp bạn ăn uống tốt hơn, làm cho các thức ăn không bị mắc vào trong kẻ răng và giúp bạn vệ sinh răng miệng dễ dàng để tránh những bệnh răng miệng. Chính vì vậy mà cần điều trị cả hàm để giúp điều chỉnh khớp cắn trên và dưới trùng khớp với nhau hơn.

Ngày nay với những mắc cài niềng răng cũng phải đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, do đó mà các mắc cài thẩm mỹ ra đời với 3 loại được sử dụng phổ biến hiện nay như niềng răng không mắc cài invisalign và niềng răng mặt trong. Để có thể đáp ứng được tính thẩm mỹ thì độ phức tạp của hai phương pháp này ngày càng cao do đó giá niềng răng không mắc cài invisalign và niềng răng mặt trong là rất cao không phải bất cứ bệnh nhân nào cũng có thể điều trị.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578






TG: VT
 
Top