Năm này tôi 26 tuổi và tôi bị hô răng, vì trước đây chưa có điều kiện nên vẫn chưa điều trị được. Bây giờ tôi có nhu cầu niềng răng điều trị hô nhưng không biết niềng răng điều trị hô trong bao lâu, niềng răng cho trẻ em ở đâu tốt? Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi được không ạ. Tôi xin cám ơn.

Thùy Dung ( Đà Nẵng )

Trả lời.

Nha khoa Đăng Lưu xin chào bạn Thùy Dung!. Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và chia sẽ thắc mắc tới nha khoa chúng tôi. Về vấn đề của bạn: ” Niềng răng điều trị hô trong bao lâu ?” bác sĩ nha khoa chúng tôi có câu trả lời như sau:

Điều trị niềng răng hô
Điều trị niềng răng hô

Điều trị niềng răng hô


Đối với một hàm răng bị hô sẽ làm bạn thấy bất tiện như: Không tự tin trong giao tiếp vì hàm răng bị hô tạo ra khuôn mặt không cân đối. Ngoài ra điều này sẽ tạo ra khớp cắn hở nên vấn đề ăn uống hàng ngày của bạn không thoải mái và khi có khớp cắn hở có thể sẽ làm nước miệng văng ra khi nói chuyện nên bạn phải dè dặt khi nói chuyện.

Ngoài ra hàm răng không thẳng đều cũng làm bạn vệ sinh răng miệng khó khăn hơn nên rất dễ gây bệnh răng miệng. Vì vậy các bạn nên niềng răng chỉnh nha để giải quyết các điểm yếu này trên hàm răng của bạn để cải thiện lại nét đẹp trên khuôn mặt thêm phần đẹp hơn.

Đối với hàm răng bị hô nặng thì các bạn cần kiên trì thì mới có một hàm răng đẹp hơn. Vì niềng răng hô cần thời gian dài để nắn chỉnh lại hàm răng một cách từ từ và còn tùy theo cấu trúc xương hàm và hàm răng của mỗi bệnh nhân ở mức độ nào mà bác sĩ sẽ lên kế hoạch và tư vấn cho bệnh nhân một cách cụ thể nhất.

Thông thường nếu trẻ em niềng răng sẽ có thời gian chỉnh nha ngắn hơn so với người lớn niềng răng. Vì vậy ngay từ bây giờ phụ huynh nên chú ý đến sức khỏe răng miệng của trẻ để có phát hiện kịp thời khi trẻ có dấu hiệu không tốt về hàm răng và có thể cho trẻ niềng răng càng sớm càng tốt.

Để có khuôn miệng thẩm mỹ và cân đối bạn hãy nhanh chóng liên hệ nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn và điều trị.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top