Niềng răng lệch lạc là hình thức chỉnh nha được áp dụng trong những trường hợp răng mọc lộn xộn, lệch vị trí, chen chúc nhau. Bác sĩ áp dụng các khí cụ nha khoa lên răng để giúp răng dịch chuyển về vị trí khuôn hàm chuẩn. Để hiểu hơn về kỹ thuật niềng răng lệch lạc, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Dịch vụ niềng răng lệch lạc

Răng mọc lệch lạc ở trẻ em hay người lớn có rất nhiều nguyên nhân. Một số do bẩm sinh đã bị răng lệch lạc. Tuy nhiên, phần lớn nguyên nhân gây nên răng mọc lệch lạc là ở lứa tuổi nhỏ chưa có ý thức bảo vệ răng, thường có những thói quen xấu như: đẩy lưỡi, mút tay thường xuyên, thở bằng miệng, đẩy lưỡi… Những thói quen này dẫn đến tình trạng như: răng mọc lệch lạc, chen chúc nghiêm trọng, răng cửa nhô ra quá mức, răng vĩnh viễn mọc sai hướng…
Răng mọc lộn xộn
Niềng răng mọc lệch lạc là phương pháp hiệu quả giúp nắn chỉnh, sắp xếp lại toàn bộ hàm răng mọc đúng vị trí, tạo hàm răng thẳng đều tự nhiên.

Niềng răng là quá trình nắn chỉnh lại hàm răng mọc lệch lạc, răng hô, móm, răng thưa bằng các khí cụ niềng răng thưa sử dụng trong nha khoa, giúp sắp xếp lại răng mọc theo đúng vị trí, tạo một hàm răng thẳng đều tự nhiên.

Ưu điểm niềng răng lệch lạc

Công nghệ niềng răng cho răng mọc lệch có nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Sử dụng khí cụ mắc cài tác động bền bỉ và ổn định vào chân răng, giúp di chuyển chân răng chính xác theo hướng pháp đoán của nha sĩ mà không xảy ra sai khác.

- Xương hàm và răng không bị yếu đi sau quá trình chỉnh nha, duy trì khả năng ăn nhai bình thương.

- Quy trình niềng răng mọc lệch giúp rút ngắn tối đa khi không cần đeo khí cụ duy trì trong thời gian dài.
Hình thức niềng răng lệch lạc
Với công nghệ niềng răng mọc lệch tiên tiến thế hệ mới, bạn có thể yên tâm về hiệu quả chỉnh nha. Thực hiện niềng răng công nghệ mới đã được áp dụng với hàng ngàn bệnh nhân có răng mọc lệch lạc, khấp khểnh tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu và cho thấy hiệu quả cao với những ca niềng răng thực tế giúp tiết kiệm thời gian và chi phí niềng răng cho bệnh nhân.
 
Top