Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật niềng răng áp dụng khí cụ nha khoa tiện lợi, trong suốt đầy thẩm mỹ. Với phương pháp này, thay vì phải gắn các mắc cài lên răng, nha sĩ sẽ giao cho khách hàng một khay niềng nhựa trong suốt, có thể tháo lắp dễ dàng, tiện lợi nhưng vẫn giúp răng dịch chuyển một cách hiệu quả nhất.

Dịch vụ niềng răng không mắc cài 3D Clear

Hiện nay, trên thế giới đã có gần 2 triệu bệnh nhân lựa chọn điều trị niềng răng chỉnh nha. Nhưng với phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear, bạn sẽ không bị vướng víu bởi những mắc cài kim loại trên hai hàm răng suốt 2 - 3 năm trời, khiến bạn không tự tin trong giao tiếp, và phiền phức với chuyện ăn uống. 
Khay niềng răng trong suốt thẩm mỹ
Phương pháp này đảm bảo tính thẩm mỹ, khi bạn đeo khay niềng răng sẽ không ai biết bạn đang niềng răng. Nhiều trường hợp đang niềng răng mắc cài nhưng có việc đột xuất như đi du học, khách hàng sẽ chọn 3D Clear để làm máng và tự thay thế sau mỗi 15 ngày.

Hiện nay, trong ngành nha khoa thẩm mỹ đang áp dụng công nghệ niềng răng không mắc cài Invisalign. Tuy nhiên, khay niềng răng theo công nghệ này đều phải nhập từ Mỹ nên chi phí rất cao, khoảng từ 70 triệu trở lên, vì vậy rất ít người có đủ chi phí để thực hiện.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear như thế nào?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear được thực hiện như sau: Sau khi scan 3D dấu hàm răng, bác sĩ chuyển thành file 3D trên máy tính sau đó xử lý trên phần mềm chuyên dụng để điều chỉnh muốn ép bao nhiêu ly tùy giai đoạn. 

File 3D sau xử lý được in ra các mẫu hàm 3D rồi ép thành khay niềng răng bằng nhựa trong suốt. Khay này có tính đàn hồi cao giúp di chuyển răng, nén được răng theo ý muốn mà không cần tới mắc cài.
Khí cụ tháo lắp dễ dàng tiện lợi
Với mỗi khay, bệnh nhân đeo 15 - 20 ngày sau đó bỏ khay cũ, thay khay mới. Tuy nhiên, so với Invisalign, 3D Clear có chi phí rẻ hơn nhiều và phù hợp với đại đa số do Việt Nam đã nhập được máy móc và tự sản xuất khay. 

Chi phi niềng răng không mắc cài được quy định cụ thể phụ thuộc vào từng khuyết điểm trên răng và cơ địa mỗi khách hàng. Vì vậy, khi có nhu cầu thực hiện phương pháp chỉnh nha hiện đại này, bạn nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu, để được các nha sĩ thăm khám và tư vấn.
 
Top