Bọc răng sứ nào tốt? Đây là câu hỏi mà hầu hết các khách hàng có nhu cầu bọc răng sứ đều muốn biết. Răng sứ sẽ có nhiều loại và mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm riêng, thế nên tùy vào cơ địa, khả năng tài chính và nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người, Bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn bọc răng sứ loại nào tốt cụ thể từng trường hợp để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Bọc răng sứ loại nào tốt?

Bọc răng sứ là phương pháp được áp dụng hiệu quả trong các trường hợp răng sứt mẻ, gãy vỡ, răng nhiễm màu, khập khiễng nhẹ, răng thưa… Sau khi bọc răng sứ, bạn sẽ sở hữu hàm răng hoàn chỉnh, đều đặn và chức năng nhai cũng được khôi phục. Tuy nhiên, khi có nhu cầu bọc răng sứ, nhiều người không khỏi phân vân nên lựa chọn loại răng sứ nào. Địa chỉ niềng răng nhựa.

Bọc răng sứ loại nào tốt?

Khi có ý định bọc răng sứ, bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau như răng sứ kim loại, răng sứ Titan, răng sứ Cercon hay mặt dán sinh học,…Nhưng để đưa ra được quyết định chính xác, bạn hãy tìm hiểu kỹ đặc điểm của các loại răng sứ.

Có thể nói, răng sứ toàn sứ là loại răng sứ cao cấp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, răng sứ cao cấp còn có khả năng chịu áp lực tốt, có độ bền vững và tuổi thọ cao. Hình dạng, kích thước và màu sắc răng sứ toàn sứ rất giống với răng thật, người khác nhìn vào không dễ phát hiện bạn đã từng làm răng. Vậy răng sứ cao cấp giá bao nhiêu?

Răng sứ cao cấp giá bao nhiêu?

Vấn đề về chi phí luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi có ý định thực hiện một dịch vụ thẩm mỹ nào đó. Cũng như nhiều phương pháp khác, bọc sứ với loại răng sứ cao cấp giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Đặc biệt là trong nhóm răng sứ toàn sứ lại có khá nhiều các dòng sứ khác nhau: Cercon, Venus, E.max… Chính vì vậy, răng sứ cao cấp giá bao nhiêu phụ thuộc vào chính sự lựa chọn của bạn.

Chúng tôi xin đưa ra bảng giá tham khảo:

Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) 1.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ kim loại Titan 2.000.000 vnđ/ Răng
Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM) 3.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia) 4.500.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ) 5.000.000 vnđ/ Răng
– Venner sứ (Mặt dán sứ) 6.000.000 vnđ/ Răng
– Tháo Mão răng 200.000 vnđ/ Răng
– Cùi Giả 200.000 vnđ/ Răng

Với những chia sẻ về thông tin bọc răng sứ nào tốt nhất, chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm những kinh nghiệm về việc lựa chọn loại răng sứ phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể biết thêm cách chăm sóc răng sứ như thế nào để răng sứ có tuổi thọ lâu dài giúp bạn có hàm răng đẹp và khỏe mạnh. Mọi vấn đề về răng miệng để được giải đáp một cách cụ thể bạn vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp nha khoa chúng tôi để được bác sĩ khám và tư vấn chi tiết.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top