Hàn răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, một số trường hợp sau khi hàn răng vẫn gây đay, vậy do đâu. Và cùng tìm thêm thông tin niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây.
Nguyên nhân hàn răng mà vẫn đau
Sau khi hàn răng mà vẫn đau thì có nghĩa là bác sĩ đã thực hiện không thành công. Đối với những răng phải hàn do bị sâu, nếu vi khuẩn còn sót lại thì chúng sẽ phát triển bên trong răng. Sau một thời gian thì sâu răng tái phát trở lại. Điều này khiến răng của hàn bị đau. Ngoài ra, khi có khoang rỗng bên trong răng do chất hàn răng bám không sát vào bề mặt răng, bị co rút trong quá trình thực hiện thì sẽ tạo áp suất nếu có lực tác động lên trên, nhất là khi nhai thức ăn.
Nguyên nhân hàn răng mà vẫn đau
Nguyên nhân hàn răng mà vẫn đau
Tuy hàn răng là phương pháp an toàn, đơn giản nhưng tỉ lệ sai sót khiến đau tái phát vẫn có và với tỉ lệ nhỏ. Tình trạng hàn răng mà vẫn đau khiến chúng ta không thể ăn uống bình thường, phải gặp cảm giác khó chịu. Nếu răng bị sâu tái phát bên trong sẽ khiến các mô răng bị hỏng nhanh chóng, làm viêm tủy, răng sẽ yếu hơn và dễ bị gãy.
Hàn răng mà vẫn đau phải làm gì?
Trước tiên, bạn hãy xác định vị trí đau răng của mình có đúng là tại chiếc răng vừa mới hàn hay không. Sau đó, bạn cần tránh nhai ở chỗ chiếc răng đó và không được uống nước lạnh, ăn đồ chua. Bạn nên đến gặp bác sĩ trong thời gian sớm nhất để khắc phục tình trạng hàm răng mà vẫn đau. Khi bác sĩ khám, bạn hãy miêu tả lại cơn đau, thời điểm nó xuất hiện. Điều nay sẽ giúp bác sĩ dễ chẩn đoán nguyên nhân hơn.
Nguyên nhân hàn răng mà vẫn đau
Nẻn tái khám tại Nha khoa uy tín
Khi vị trí hàn răng bị đau thì bạn cần phải tháo miếng hàn đó ra để làm lại. Đây là cách duy nhất để khắc phục tình trạng này. Bạn nên chọn nha khoa uy tín để đi khám, tay nghề bác sĩ ở đó giỏi để không lặp lại sai sót.
Địa chỉ khắc phục trường hợp hàn răng mà vẫn đau
Nha khoa Đăng Lưu là nơi được nhiều người tin tưởng khi có nhu cầu cần điều trị hoặc thẩm mỹ về răng. Các bác sĩ tại đây là những người có chuyên môn giỏi, tay nghề cẩn thận. Khi bạn đến đây sẽ được khám kĩ để xác định nguyên nhân khiến hàn răng mà vẫn đau. Tại đây có máy chụp X quang tại chỗ vùng răng nên bác sĩ sẽ dùng nó để xem miếng hàn và mối hàn như thế nào.
Sau đó, bác sĩ sẽ tháo miếng hàn ra, làm sạch bề mặt thật kĩ. Quá trình tháo miếng hàn cũ hoàn toàn không ảnh hưởng đến răng vì các bác sĩ luôn đặt tiêu chí bảo tồn răng thật lên hàng đầu. Công nghệ hàn răng bằng Laser tại đây sẽ làm chất hàn cứng lại nhanh chóng, không bị nghiêng hay lệch, tạo khoang hở. Nguồn ánh sáng Laser mạnh nên chỉ mất tầm khoảng 20 giây là chất trám ổn định.
 
Top